ข่าว

ทัพ "เลย" เพื่อไทย แตกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข เตรียมแถลงผละเพื่อไทย ซบ "พลังประชารัฐ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแสข่าวว่า นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข อดีตรัฐมนตรีทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ส.ส.จังหวัดเลย พรรคเพื่อไทย เตรียมตีจากพรรคเพื่อไทยและไปอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ และในวันนี้ นายภิรมย์ พลวิเศษ คนสนิทนายสมศักดิ์ เทพสุทินก็เปิด เปิดเผยว่า นายสมศักดิ์ และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ  ในนามกลุ่ม "สามมิตร" จะไปพบกับนายปรีชา  ที่ จ.เลย 

 

 โดยนายปรีชายอมรับว่า    "ผมจะแถลงเปิดตัวเลย ในเมื่อทุกอย่างมีความชัดเจน ผมก็จะประกาศไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ" นายปรีชา กล่าว
    ทั้งนี้คาดว่าอดีตส.ส.คนอื่นๆในภาคอีสานของพรรคเพื่อไทยทราบว่าจะย้ายตามมาอีกหลายคน โดยกลุ่มของนายปรีชาจะประกอบด้วย นางเปล่งมณี เร่งสมบูรณ์สุข ภรรยา และ นายวันชัย บุษบา อดีต ส.ส. เลย พรรคเพื่อไทย 

นอกจากนี้ยังคาดว่าจะมีกลุ่ม ส.ส.  เพื่อไทย จากจังหวัดอุบลราชธานี และนครราชสีมา มาร่วมด้วย 

 

ทั้งนี้เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา  ที่ ภูเรือคีรีรีสอร์ท ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย ซึ่งเป็นรีสอร์ทของ นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข อดีตส.ส.จังหวัดเลยพรรคเพื่อไทย   ได้ต้อนรับ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ตามกำหนดการหลังจากได้ตระเวณไหว้พระที่วัดม่วงไข่ในพื้นที่อ.ภูเรือ จ.เลย 

นายปรีชาหให้สัมภาษณ์ว่า การเดินทางมาของนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ในครั้งนี้เพื่อจะมาเชิญให้ตนพร้อมอดีตส.ส.พรรคเพื่อไทยจังหวัดเลยเข้าร่วมพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งตนและอดีตส.ส.ทั้ง 3 คนประกอบด้วย นายปรีชา นางเปล่งมณี เร่งสมบูรณ์สุข และนายวันชัย บุษบา ได้ตอบรับเข้าร่วมพรรคพลังประชารัฐเรียบร้อยแล้ว 
 
ด้านแหล่งข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า  ล่าสุดได้มีส.ส.อีสานพรรคเพื่อไทยอีกหลายจังหวัด ได้ตอบรับเข้าร่วมสังกัดพรรคพลังประชารัฐแล้ว ประกอบด้วย อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดนครราชสีมา ชัยภูมิ ร้อยเอ็ด อุบลราชธานี หนองบัวลำภู ขอนแก่น และมหาสารคาม 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ