ข่าว

ยังไร้วี่แววได้ตัว "อดีตพระพรหมเมธี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบ.ตร. ยืนยัน บินปารีสเยี่ยมชมงานอาวุธนานาชาติ ไม่ได้ไปเจรจาขอรับตัว อดีตพระพรหมเมธี แต่อย่างใด คาดกลับถึงไทย 16 มิ.ย.นี้

               15 มิ.ย. 61  เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  มีรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) จะเดินทางกลับประเทศไทย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG931 ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติปารีส-ชาร์ล เดอ โกล (15 มิ.ย.) เวลา 13.40 น. ถึงสนามสุวรรณภูมิ เวลา 05.55 น. วันเสาร์ที่ 16 มิ.ย. นี้ หลังจากเดินทางพร้อมกับ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตามคำเชิญของตำรวจฝรั่งเศส เพื่อเยี่ยมชมงานอาวุธนานาชาติ ตั้งแต่คืนวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา

 

 

 

               อย่างไรก็ตาม การเดินทางไปประเทศฝรั่งเศสครั้งนี้ มีข่าวลือว่า จะไปที่ประเทศเยอรมนีด้วย เพื่อเจรจาขอรับตัว อดีตพระพรหมเมธี (จำนงค์ เอี่ยมอินทรา) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสัมพันธวงศารามวรวิหาร ผู้ต้องหาตามหมายจับฐานร่วมกันฟอกเงินคดีทุจริตเงินทอนวัด กลับมาดำเนินคดีที่ประเทศไทย แต่ภายหลังมีการยืนยันผ่านสื่อมวลชนว่า การเดินทางครั้งนี้ไม่ได้ไปรับตัว อดีตพระพรหมเมธี แต่อย่างใด
               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้ว่า ผบ.ตร. จะยืนยันผ่านสื่อมวลชนว่าไม่ได้เดินทางไปเจรจาขอรับตัว อดีตพระพรหมเมธี แต่ก็มีหลายฝ่ายตั้งข้อสังเกตว่า การเดินทางครั้งนี้มีมากกว่าการไปเยี่ยมชมงานอาวุธนานาชาติ ทั้งนี้ ต้องรอดูว่า ผบ.ตร. จะมีท่าทีอย่างไรหลังกลับมาจากกรุงปารีส

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ