ข่าว

"พล.อ.ประวิตร"นั่งหัวโต๊ะถกพรรคการเมืองคลายล็อคหาสมาชิกได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.อ.ประวิตร"นั่งหัวโต๊ะถกพรรคการเมืองสิ้นเดือนนี้คลายล็อคหาสมาชิกได้ ยังไม่อนุญาต หาเสียงรอกฎหมายลูกเสร็จ ห้าม"ธนาธร"ไลค์สด  

 

             13  มิถุนายน 2561  "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ"นั่งหัวโต๊ะถกพรรคการเมืองสิ้นเดือนนี้คลายล็อค หาสมาชิกได้ ยังไม่อนุญาต หาเสียง รอกฎหมายลูกเสร็จ  ห้าม"ธนาธร"ไลค์สด  

 

 

             ที่กระทรวงกลาโหม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมให้สัมภาษณ์ ถึงการเชิญพรรคการเมือง และคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)มาหารือการจัดการเลือกตั้งว่า พล.อ ประยุทธ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช.ได้มอบหมายให้ตนเป็นประธานในการประชุมครั้งแรกซึ่งจะมีขึ้นในช่วงสิ้นเดือนนี้ โดยเบื้องต้นจะดูว่าปลดล็อคอะไรก่อน  แต่ยังไม่ปลดล็อคทั้งหมด จะเน้นการเปิดให้หาสมาชิกพรรคการเมืองได้ ส่วนการหาเสียงเลือกตั้งยังไม่อนุญาต เพราะต้องรอกฎหมายลูกเรียบร้อยก่อน

 

 

             "ส่วนกรณีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ออกมาระบุว่า หากในที่ประชุมไม่ให้ไลค์สด จะไม่เข้าร่วมด้วยนั้น ก็แล้วแต่อยากมาก็มา ถ้าไม่อยากมา ก็ไม่ต้องมา แต่คงจะไม่ให้ไลค์สด เพราะต้องพูดคุยกันก่อน จะมาไลค์สดอะไร ผมเชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาทั้งพรรคการเมืองใหม่และพรรคการเมืองเก่า ปัญหาระดับโลกเขายังแก้ไขกันได้ ของเราเรื่องแค่นี้" พล.อ.ประวิตร กล่าว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ