ข่าว

เด้ง "ผกก.ประเวศ" เหตุรายงานคดีอุจฉกรรจ์ ล่าช้า !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผบก.น.4" สั่งเด้ง "ผกก.ประเวศ" เหตุส่งรายงานเ คดีอุจฉกรรจ์และสะเทือนขวัญล่าช้า 

 

          23 พ.ค.61-ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 มีคำสั่งที่ 123/2561 ลงวันที่ 21 พ.ค.61 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 พ.ค. 61 เกิดเหตุคดีปล้นทรัพย์ในเขตรับผิดชอบของ สน.ประเวศ จำนวน 3 ครั้ง ลักษณะการก่อเหตุต่อเนื่องในเวลาใกล้เคียงกัน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ไม่ได้รับรายงานเหตุคดีอุจฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ และเหตุที่ต้องรายงานด่วน ตามแบบที่กำหนด อันเป็นการบกพร่องในการรายงานเหตุไม่เป็นไปตามระเบียบกำหนด ทำให้ผู้บังคับบัญชาไม่ทราบรายละเอียดของคดีดังกล่าว ทำให้รายงานผู้บังคับบัญชาล่าช้า เป็นเหตุให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงตำหนิมีข้อบกพร่องกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ในเรื่องรายงานเหตุล่าช้า 

          ดังนั้นเพื่อให้การปฏิบัติราชการในภาพรวมของ กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ และมิให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการ จึงให้ พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ มาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล4 (ศปก.บก.4) มีกำหนด 7 วัน และให้รอง ผกก.ที่มีอาวุโสตามระเบียบ ก.ตร. ว่าด้วยการกำหนดลำดับอาวุโสของข้าราชการตำรวจในการรักษาราชการแทน พ.ศ.2557 ทั้งนี้ตั้งแต่ 22 พ.ค.ถึงวันที่ 28 พ.ค.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ