ข่าว

"บอ.บู๋" ชวนแทงพนันผ่านเฟซบุ๊ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ออกหมายเรียก "บอ.บู๋" หลังตรวจพบชวนแฟนบอลแทงพนันผ่านเพจเฟซบุ๊ก เจ้าตัว "งง" ยังไม่ได้รับหมาย - การประสานใดๆ

               21 พ.ค. 61  ความคืบหน้ากรณีพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ได้ทำการออกหมายเรียก นายบูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร หรือ บอ.บู๋ อายุ 48 ปี อดีตผู้ประกาศและนักพากษ์ฟุตบอลชื่อดัง ให้มารับทราบข้อกล่าวหา ในความผิดฐานชักชวน ประกาศ จัดให้มีการเล่น ช่วยประกาศโฆษณา หรือชักชวนโดยตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนัน ซึ่งไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.การพนัน โดยเมื่อเวลา 22.30 น. (20 พ.ค.)  พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า ช่วงเย็นวันที่ 20 พ.ค. พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ออกหมายเรียก บอ.บู๋ มารับทราบข้อกล่าวหาในฐานความผิด พ.ร.บ.การพนัน มาตรา 12 สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง ซึ่งเป็นศูนย์มอนิเตอร์ตรวจสอบผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับการเล่นพนันฟุตบอลออนไลน์ พบว่า นายบูรณิจฉ์ มีพฤติการณ์โพสต์เฟซบุ๊กเชิญชวนเกี่ยวกับการเล่นพนันบอล

 

 

 

               "เขาเป็นคนที่อยู่ในวงการกีฬา เป็นผู้สื่อข่าวด้วย จึงไม่ควรทำเรื่องแบบนี้ ไปเชิญชวนให้คนมาเล่นการพนัน ซึ่งตนก็ได้ให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกให้นายบูรณิจฉ์มารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งเขาจะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาวันใดก็ได้ โดยในวันพรุ่งนี้ (21 พ.ค.) เวลาประมาณ 11.30 น. ตนจะแถลงรายละเอียดเรื่องดังกล่าวอีกครั้งที่ บช.น. ต่อไป"

               เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ สน.ดอนเมือง “บอ.บู๋” ยังไม่ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาแต่อย่างใด ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าว พยายามติดต่อสอบถาม “บอ.บู๋” พบว่า ทางเจ้าตัวยังไม่ได้รับหมายเรียก และยังไม่ได้รับการประสานให้เข้าพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ อีกทั้งเจ้าตัวยัง "งง" กับข่าวที่เกิดขึ้น วันนี้จึงยังไม่เดินทางมา สน.ดอนเมือง

               เบื้องต้น ทางตำรวจจะทำการออกหมายเรียกให้มาพบภายในวันที่ 25 พ.ค. นี้ เพื่อสอบปากคำ หากยังไม่เดินทางมาอีก ก็จะทำการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ต่อไป สำหรับบรรยากาศที่ สน.ดอนเมือง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปฏิบัติหน้าที่กันปกติ แต่ยังคงไร้วี่แวว “บอ.บู๋”

               ผู้สื่อข่าวรายงานล่าสุดได้รับการติดต่อจาก “บอ.บู๋” ว่าจะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ในวันที่ 25 พ.ค. เวลา 13.00 น.

 

 

"บอ.บู๋" ชวนแทงพนันผ่านเฟซบุ๊ก

 

 

 

"บอ.บู๋" ชวนแทงพนันผ่านเฟซบุ๊ก

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ