ข่าว

16 พ.ค.นี้ "เบลล่า" พร้อมแจง ปคบ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปคบ.เผย "เบลล่า" ประสานมาแล้วว่าจะเข้าพบชี้แจงกรณีผลิตภัณฑ์อาหารเสริม "บีเคิฟ" 16 พ.ค.นี้

               จากกรณี น.ส.วิรากานต์ เสณีตันติกุล หรือ มะปราง อายุ 29 ปี นักแสดง ในฐานะเจ้าของบริษัท 99นิววัน จำกัด และผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์อาหารเสริม บีเคิฟ (Be Curve) ได้นำเอกสารที่มีการจดทะเบียนบริษัทฯ และได้ขึ้นทะเบียนกับทางสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ. รวมถึงชี้แจงในประเด็นที่เป็นกระแสข่าวเรื่องการโฆษณาสินค้าเกินจริง

 

 

 

 

               อย่างไรก็ตาม ผลิตภันฑ์บีเคิฟ นางเอกสาว "เบลล่า" ราณี แคมเปน ยังเป็นหุ้นส่วนสำคัญด้วย ซึ่งตัวแทนจำหน่ายบางราย ไปเอาภาพของ น.ส.ราณี จากในอินสตาแกรมมาใช้ทำภาพประกอบ และคิดถ้อยคำบรรยายสรรพคุณสินค้า จนมีภาพเผยแพร่ออกสื่อในวงกว้าง จนทาง ปคบ. จำเป็นต้องให้นักแสดงสาวชื่อดังเข้ามาชี้แจง
               ล่าสุด วันนี้ (15 พ.ค.) พ.ต.ท.สง่า เอี่ยมงาม รอง ผกก.4 บก.ปคบ. เปิดเผยว่า ขณะนี้ น.ส.ราณี แคมเปน หรือ “เบลล่า” ได้ทำการประสานงานมาแล้วว่าจะขอมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ. ในวันที่ 16 พ.ค. นี้ แต่ไม่ได้ระบุเวลาที่ชัดเจน ตนจึงแจ้งว่าสามารถเดินทางมาได้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่ กก.4 บก.ปคบ. อาคารบี ชั้น 4 ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ สำหรับผลจาก อย. กรณีโฆษณาผลิตภันฑ์บีเคิฟว่าเป็นโฆษณาเกินจริงหรือไม่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปรับผลมาเรียบร้อย แต่ตนยังไม่ได้รับการรายงานผลมา

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ