ข่าว

ขีดเส้น "เบลล่า" พบ ปคบ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ปคบ. เผย ยังไม่ได้รับการประสานตอบกลับจาก "เบลล่า" เข้าชี้แจงกรณีมีรูปปรากฏอยู่ในโฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริม "บีเคิฟ" สัปดาห์นี้ไม่มา จะทำการออกหมายเรียกทันที

               จากกรณี น.ส.วิรากานต์ เสณีตันติกุล หรือ มะปราง อายุ 29 ปี นักแสดง ในฐานะเจ้าของ บริษัท 99นิววัน จำกัด และผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์อาหารเสริม บีเคิฟ (Be Curve) ได้นำเอกสารที่มีการจดทะเบียนบริษัทและได้ขึ้นทะเบียนกับทางสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) มามอบให้ตำรวจ บก.ปคบ. รวมถึงชี้แจงในประเด็นที่เป็นกระแสข่าวเรื่องการโฆษณาสินค้าเกินจริง อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์บีเคิฟ นางเอกสาว "เบลล่า" ราณี แคมเปน ยังเป็นหุ้นส่วนสำคัญด้วย ซึ่งตัวแทนจำหน่ายบางรายไปเอาภาพของ น.ส.ราณี จากในอินสตาแกรมมาใช้ทำภาพประกอบ และคิดถ้อยคำบรรยายสรรพคุณสินค้า จนมีภาพเผยแพร่ออกสื่อในวงกว้าง

 

 

 

               ล่าสุด วันนี้ (14 พ.ค.) พ.ต.อ.ชนันนัทธ์ สารถวัลย์แพศย์ ผกก.4 บก.ปคบ. เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้รับการประสานตอบกลับจากทาง น.ส.ราณี แคมเปน หรือ เบลล่า ในการเดินทางเข้าพบตามกำหนดในวันที่ 15 - 16 พ.ค. แต่อย่างใด ทั้งนี้ หากภายในสัปดาห์นี้ฝ่ายนักแสดงสาวยังไม่ติดต่อหรือเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ ทางพนักงานสอบสวนจะทำการออกหมายเรียกทันที เนื่องจาก น.ส.ราณี มีรูปปรากฏอยู่ในโฆษณาดังกล่าว จึงจำเป็นต้องเข้ามาชี้แจงกับทางตำรวจ ปคบ.

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ