ข่าว

รวบ!!"มือมีด"แทงเพื่อนดับคาวงเหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มมือมีดวัย 21 แทงเพื่อนดับคาวงเหล้า สารภาพยัวะถูกแซว เลือดขึ้นหน้าเลยคว้ามีดแทงระบายแค้น 

          ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)  - เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 23 เม.ย. 2561 พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผกก.สน.มีนบุรี และฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.มีนบุรี แถลงจับกุม นายเอกพงษ์ วะลัยใจ อายุ 21 ปี พร้อมของกลาง อาวุธมีด 1 เล่ม ภายหลังรับแจ้งเมื่อวันที่ 22 เม.ย. เวลา 01.00 น. สายตรวจงานป้องกันปราบปรามสน.มีนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีบริเวณบริษัทแสงชัย เอ็นจิเนียริ่ง เลขที่ 49 หมู่บ้านภูตะวัน แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 

          พ.ต.อ.พรเทพ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม ได้เดินทางไปตรวจสอบพบ น.ส.ธฤษวรรณ ใยแสง อายุ 38 ปี ให้การว่า นายเอกพงษ์ ใช้อาวุธมีดแทงนายศรเพชร เยื่อใย อายุ 25 ปี เข้าที่ลำคอต่อมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนวมินทร์1 และยังมีผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ทั้งนี้ หลังจากผู้ต้องหาก่อเหตุได้หลบหนีไปทางหน้าหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งติดตามจนกระทั่งพบผู้ก่อเหตุ หลบอยู่บริเวณคูน้ำหน้าวิทยาลัยอาชีวศึกษาเจริญพัฒนาบริหารธุรกิจ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร จึงได้ทำการจับกุมมาที่โรงพัก
                 
          จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับผู้ตายระหว่างนั่งดื่มสุรา โดยมีการแซวกันไปมา ด้วยความโมโหจึงใช้อาวุธมีดทำร้ายจนกระทั่งเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ