ข่าว

สลด! นอภ.ทองแสนขัน รถพุ่งชนต้นไม้ข้างถนนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด! นอภ.ทองแสนขัน รถพุ่งชนต้นไม้ข้างถนนดับ

                 สลด! นายอำเภอทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ ประสบอุบัติเหตุรถพุ่งชนต้นไม้ข้างถนน หลังกลับจากที่ลงพื้นที่ เสียชีวิตคาพวงมาลัย เตรียมงานเตรียมความพร้อมการจัดจังหวัดเคลื่อนที่ ในวันอังคารที่ 24 เมษายนนี้

           เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.วันที่ 21 เมษายน พ.ต.อ.สมศักดิ์ อู่ตุ้ม ผกก.สภ.วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ พร้อมด้วย นายประสงค์ อุไรวรณ์ นายอำเภอเมือง รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถนนทางหลวงหมายเลข 11 อุตรดิตถ์-พิษณุโลก ช่วงขาเข้าเมืองอุตรดิตถ์ บริเวณบ้านดงช้างดี หมู่ 8 ต.หาดกรวด อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ หลังรับแจ้งว่า นายจริน อุดมเลิศ นายอำเภอทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ ประสบอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างถนน และเสียชีวิต เมื่อไปถึง พบนางมณฑา อุดมเลิศ ภรรยาของผู้เสียชีวิตพร้อมครอบครัว และข้าราชการผู้ใต้บังคับบัญชา ที่ทราบเรื่องเร่งเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจ เมื่อพบว่านายอำเภอทองแสนขัน เสียชีวิต

              ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู  ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 3 กฐ 3670 กรุงเทพมหานคร ที่ด้านข้างประตูมีสัญลักษณ์และตัวอักษรว่า “กรมการปกครอง”ซึ่งเป็นรถประจำตำแหน่งของนายอำเภอส่วนที่นั่งคนขับมีผู้เสียชีวิตเป็นชายคาพวงมาลัยที่บริเวณหน้าอกถูกพวงมาลัยรถกระแทกมีเลือดทะลักออกมาจากจากจมูก ส่วนของกระโปรงรถด้านหน้ายุบเนื่องจากพุ่งชนต้นสัก จากการชันสูตรพลิกศพ เสียชีวิตเนื่องจากถูกกระแทกอย่างแรง บริเวณก้านคอหักคมที่เกิดเหตุ

                 นางมณฑา ภรรยา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนายอำเภอทองแสนขันโทรศัพท์แจ้งว่า วันนี้อาจไม่กลับบ้าน ซึ่งอยู่ในตัวเมืองอุตรดิตถ์ เนื่องจากต้องเตรียมงานเตรียมความพร้อมการจัดจังหวัดเคลื่อนที่ ในวันอังคารที่ 24 เมษายนนี้ประกอบกับอ่อนเพลียจากการตรวจงาน ประชุมการแก้ไขปัญหายาเสพติดและการลดอุบัติเหตุของอ.ทองแสนขัน  จากนั้นลงพื้นที่ปรึกษางานกับผู้นำท้องที่ ก่อนจะไปร่วมงานศพญาติของผู้ใต้บังคับบัญชา ที่ ต.บ่อทอง อ.ทองแสนขัน แต่ไม่ทราบด้วยเหตุใดจึงเปลี่ยนใจขับรถยนต์กลับบ้าน จนมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

            นายธนสมบัติ สงวนรัตนเกตุ จนท.ปภ.อุตรดิตถ์ กล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าร่วมประชุมกับนายอำเภอทองแสนขัน เพื่อหาแนวทางร่วมกันเรื่องการลดอุบัติเหตุ อ.ทองแสนขัน ซึ่งนายอำเภอให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง จะเห็นได้จากช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมทุกชุมชน และยังเตรียมเสนอชื่อเข้ารับรางวัล นายอำเภอนักรณรงค์แก้ไขปัญหายาเสพติดและลดอุบัติเหตุทางถนน ของกรมการปกครองส่วนท้องถิ่น หลังทราบการเสียชีวิต รู้สึกเสียใจและเสียดายบุคคลที่เสียสละ ทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

                เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานสาเหตุคาดว่าน่าจะหลับใน เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นทางตรง ทั้งนี้นายจริน อุดมเลิศ เพิ่งรับตำแหน่งนายอำเภอได้ยังไม่ถึงปี โดยเริ่มรับตำแหน่งจากจ่าจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นนายอำเภอทองแสนขัน เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา และเป็นนายอำเภอที่ไฟแรง มีความขยัน เป็นที่รักของชาวบ้านเป็นอย่างยิ่ง 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ