ข่าว

ด่วน! หนุ่มโรงงานโดดโรงแรม 18 ชั้นดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน! หนุ่มโรงงานโดดโรงแรม 18 ชั้นดับ

           เวลา 17.30 น.วันที่ 21 เม.ย. ร.ต.ท.ธนาทิวัฒน์  ลิมกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งเหตุจากกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ว่ามีคนโดดตึกเสียชีวิต ที่โรงแรม พีเอ็มวาย ถนนเลียบชายหาด ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง 

              จากนั้นจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปที่เกิดเหตุ ที่โรงแรม พีเอ็มวาย ความสูง 19 ชั้น ตั้งอยู่หน้าหาดพีเอ็มวาย บนหลังคาชั้นล่างด้านหน้าทางเข้าโรงแรม พบผู้ตายลักษณะนอนตะแคงมีเลือดไหลออกปาก กะโหลกร้าง คอหัก แขนหัก นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือง รองเท้าแตะสีดำ

               ในตัวพบบัตรประชาชนชื่อนายปัญญา  แย้มกลีบ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่1/63 ม.6 ต.เชิงเนิน อ.เมือง ระยอง และบัตรพนักงาน โรงงานไออาร์พีซี  จำกัด (มหาชน) และลูกกุญแจ 1 พวง มีกุญแจของรถจักรยานยนต์ อยู่ในกระเป๋าจากการสอบสวนผู้ตายเคยเป็น ดีเจจิตรอาสา ของบริษัท ไออาร์พีซี จัดรายการวิทยุที่ สถานีแอทระยอง เรดิโอ 99.25 ชื่อ ดีเจตั้ม แต่เลิกจัดไปหลายปีแล้ว

               จากการตรวจสอบไม่พบรายชื่อผู้ตายเข้าพักที่โรงแรม   ตรวจกล้องวงจรปิดพบว่าเมื่อเวลา 15.40 น.พบผู้ตายเดินอยู่บริเวณสระวายน้ำด้านหน้าโรงแรม  ต่อมาเวลา 16.58 น.พบผู้ตาย ผู้ตายขึ้นลิฟท์ จากชั้นหนึ่งของโรงแรมขึ้นไปที่ชั้น 18 แล้วเปิดหน้าต่างบานเลื่อน ที่ติดกับบันได ช่อทางเดินระหว่างห้อง ออกมานั่งห้อยขาอยู่ที่ระเบียงของชั้น 18 ประมาณ 5 นาที รปภ.ของโรงแรมเห็น จึงตะโกนเรียกให้ลงมา ผู้ตายจึงปีนเข้าไปในตัวโรงแรม แล้วเปิดหน้าต่างอีกบาน ที่อยู่ติดกับหน้าต่างระเบียงแล้วกระโดดลงไปทันที  ร่างลอยลงมากระแทกกับหลังคาเสียชีวิต เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายขี่รถ จยย.มาแล้วขึ้นไปที่ชั้น 18 ของโรงแรมเพื่อฆ่าตัวตาย

                ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบเนื่องจากญาติยังไม่มาติดต่อ ส่วนรถ จักรยานยนต์ก็กำลังตามหาวามาจอดไว้ที่ไหน 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ