ข่าว

นศ.ซิ่งBMWเสียหลักชนเก๋งต่อด้วยเสาไฟฟ้าหวิดตายยกคัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักศึกษาซิ่งBMWเสียหลักชนเก๋งต่อด้วยเสาไฟฟ้าหวิดตายยกคัน สาเหตุ มีรถออกมาจากข้างทางต้องหักหลบ

          เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 21 เม.ย.61 ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนกัน 2 คัน และเสียหลักไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนเชียงราก-บางขันธ์ ม.17 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง

             ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อBMW หมายเลขทะเบียน3กค 1211 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทางทำให้ล้อแม็กด้านหน้าข้างขวาขาดกระเด็นออกมานอกรถและยังไปชนรั่วสักกะสีไซค์งานก่อสร้างได้รับความเสียหาย ซึ่งมีคนบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายฉัตริน อานุภาพ อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต คณะวิศวกรรมศาสตร์ ปี 4 ซึ่งนั่งมากับรถเก๋งBMWรถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

              ห่างกันเล็กน้อยพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้าสีดำหมายเลขทะเบียน 1 กณ 18 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทางถูกชนเข้าที่ล้อหลังด้านซ้ายทำให้ยางแตกได้รับความเสียหายเช่นกัน โดยมีนายเอกชาติ สินธุสาร อายุ 49 ปีเป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

            จากการสอบถามนายฉัตริน อานุภาพ อายุ 22 ปี ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตนเองพร้อมกับเพื่อนรวม 4 คนกำลังขับรถกลับหอพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถออกจากหอพักที่อยู่ข้างทางทำให้เพื่อนที่เป็นคนขับหักหลบไปชนกับรถคันที่อยู่ด้านข้างและรถที่ตนนั่งมาหมุนไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางจึงทำให้ตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

             ส่วนนายเอกชาติ สินธุสาร อายุ 49 ปีคนขับรถเก๋งมาสด้า บอกว่าตนเองกำลังจะไปรับลูกที่หอพักและไม่ทราบว่ารถคู่กรณีมาจากทางไหนตนมารู้สึกว่าโดนชนที่ข้างรถจากนั้นรถคู่กรณีก็หมุนไปชนกับเสาไฟฟ้า
         

           ด้าน ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้นำคู่กรณีไปสอบสวนอีกครั้งที่ สภ.คลองหลวงพร้อมทั้งได้ประสานรถยกมายกรถออกจากที่เกิดเหตุไปเก็บรักษาไว้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ