ข่าว

วุ่น !! รถตู้นักเรียนขาดอากาศเด็กเป็นลม 7 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดเป็นโศกนาฏกรรม !! รถตู้รับส่งนักเรียนขาดอากาศทำนักเรียนเป็นลม หามส่งรพ.วุ่น 7 ราย ล่าสุดอาการปลอดภัย รองผอ.ยันไม่ใช่แก๊สรั่ว

 

              เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 10 ม.ค. 2561 หน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจได้รับแจ้งว่ามีเด็กหมดสติอยู่ใมนโรงเรียนแห่งหนึ่งในเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา บริเวณถนนสายป่ามะพร้าว ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

วุ่น !! รถตู้นักเรียนขาดอากาศเด็กเป็นลม 7 ราย

 

              พบว่าครูกำลังช่วยกันปฐมพยาบาลนักเรียนอยู่จำนวน 7 ราย ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนหญิงชั้นอนุบาล ป.4 และ ป.6 บางคนมีลักษณะหน้าซีด จึงได้รีบนำส่ง รพ.พระนครศรีอยุธยา แพทย์ให้การช่วยเหลือทันที พบว่าเด็กมีอาการคล้ายจะเป็นลม เนื่องจากขาดอากาศหายใจ แต่ทั้งหมดอาการปลอดภัย แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้

 

วุ่น !! รถตู้นักเรียนขาดอากาศเด็กเป็นลม 7 ราย

 

              นางอัมพร แสนสุข รองผู้อำนวยการโรงเรียนของเด็กที่ประสบเหตุ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า รถตู้คันที่นำนักเรียนมาเป็นรถตู้รับจ้างหมายเลขทะเบียน นค-5959 พระนครศรีอยุธยา คนขับคือนายวนารินทร์ จินดารัตน์ อายุ 52 ปี รับนักเรียนมาจากย่านวัดสะแก อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา และแวะส่งมาตลอดทาง จนมาถึงโรงเรียน เมื่อเด็กมาถึงครูที่คอยรับพบว่าเด็กมีอาการสลึมสลืม เหมือนง่วงนอน และเป็นลม จึงรีบนำลงมาจากรถแล้วช่วยกันเอายาดมให้ดม ก่อนที่จะแจ้ง 1669 ประสานหน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจมารับไปโรงพยาบาล และจากการตรวจสอบพบว่ามาจากสาเหตุที่ปกติรถตู้ดังกล่าวรับนักเรียนมา จะเปิดกระจกวิ่งมา แต่ในวันเดียวกันนี้ตั้งแต่เช้าฝนตกหนักมาก จึงปิดกระจกวิ่งมาแล้วไม่ได้เปิดแอร์ ทำให้เด็กอึดอัด และจะเป็นลมดังกล่าว ไม่ใช่เป็นเรื่องของแก๊ชรถรั่วแต่อย่างใด

 

วุ่น !! รถตู้นักเรียนขาดอากาศเด็กเป็นลม 7 ราย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ