ข่าว

เกิดเหตุไฟไหม้รถบรรทุกอุปกรณ์ถ่ายทำละครบนถนนมอเตอร์เวย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุไฟไหม้รถบรรทุกอุปกรณ์ถ่ายทำละครบนถนนมอเตอร์เวย์

 

    เมื่อเวลา 18.00น  วันที่ 4 พฤศจิกายน 2560  เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงประจำถนนมอเตอร์เวย์ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุกหกล้อ ก่อนถึงด่านเก็บเงินธัญบุรี  จังหวัดปทุมธานี จึงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงประจำด่าน ที่เกิดเหตุพบนายอาทิตย์ ไม่ทราบนามสกุล คนขับรถบรรทุกล้อยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 83-3440 ชัยภูมิ ยืนอยู่ห่างๆด้วยอาการตกใจ โดยเพลิงกำลังลุกไหม้ด้านท้ายรถอย่างรวดเร็วเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ใช้น้ำฉีดเพื่อควบคุมเพลิงโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที่เพลิงจึงสงบ

           จากการสอบนาย อาทิตย์ ไม่ทราบนามสกุล บอกว่าตนเองได้ขับรถหกล้อคันดังกล่าว กลับมาจากกองถ่ายทำละครบริเวณถนน 347  เพื่อจะนำอุปกรณ์ในการถ่ายละคร ไปลงของที่บริษัท แถวๆรามคำแหง พอรถวิ่งมาถึงบริเวณ จุดดังกล่าวบนทางด่วนมอเตอร์เวย์ขาเข้า ก่อนถึงด่านธัญบุรี ได้มีรถของผู้ใช้ทางร่วมกันตะโกนบอกว่าไฟไหม้รถจึงนำรถเข้าจอดข้างทางและลงมาดูปรากฏว่าเพลิงได้ลุกไหม้ที่ท้ายรถอย่างรวดเร็ว ตนจึงกระโดดหนีออกมาห่างๆ เพราะกลัวว่าภายในรถอาจมีอุปกรณ์การถ่ายทำบางอย่างระเบิดได้ ส่วนอุปกรณ์บนท้ายรถมีแต่ไม้อัด รถจักยานเก่า เสียหายทั้งหมด  และไม่ทราบว่าเกิดเหตุไฟไหม้ได้อย่าง

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้นำรถยกมาเคลื่อนย้ายรถบรรทุกหกล้อไปเก็บไว้ที่ด่านธัญบุรีพร้อมทั้งสอบปากคำคนขับรถบรรทุกหกล้ออีกครั้งเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุไฟไหม้ที่แท้จริงต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ