ข่าว

"บิ๊กป้อม" ระบุ รองผู้การ ฯ รับพา "ยิ่งลักษณ์"หนี!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" เผย รองผู้การ ฯ รับพา "ยิ่งลักษณ์-เลขา" ส่งต่อ รถอีกคัน หลบหนีออกชายแดน ระบุ มีคนในประเทศสั่ง ปัดตอบเป็น "อดีต ผบ.ชน."

          22 ก.ย. 2560 - พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม(รมว.กห.) ระบุ ถึงกรณีเจ้าหน้าที่นำตัวนายตำรวจระดับรองผู้บังคับการ พร้อมรถยนต์โตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ฌข 5323 กรุงเทพมหานคร โดยสามารถตรวจยึดได้จาก จ.นครปฐม ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี หลบหนีว่า ทางพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมนกุล รอง ผบ.ตร.บอกว่าจากการสอบสวน รองผู้การฯ ให้การรับสารภาพว่าได้รับตัวคุณยิ่งลักษณ์  ชินวัตรพร้อมด้วยเลขาอีก 1 คน ไปส่งต่อให้รถที่มานอรับช่วงต่อ ซึ่งเรายังหารถคันนั้นไม่เจอ ทาง รองผู้การฯ บอกว่า ได้รับคำสั่งมาอีกที และเขาเปิดเผยชื่อคนสั่งมาแล้ว เป็นคนอยู่ในประเทศ

          "แต่ผมยังไม่ขอเปิดเผย ส่วนจะเกี่ยวข้องกับอดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล( ผบ.ชน. )ท่านหนึ่งหรือไม่นั้น ยังไม่ขอตอบ ซึ่งเบื้องต้น ให้รองผู้การฯ หยุดปฏิบัติหน้าที่ และตั้งคณะกรรมสอบสวน  เพื่อตั้งข้อหาพา น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลบหนีหรือไม่ แต่ขณะนี้ตั้งหาดัดแปลงรถ" พลเอก ประวิตร ระบุ 

          เมื่อถามว่า แสดงว่า ยังมีตำรวจมะเขือเทศอยู่ พล.อ.ประวิตร ร้องอ้าว ก่อนจะตอบกลับมาว่า นักข่าวก็มี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ