ข่าว

ระทึก 4 ชม. !! ใช้มีดโต้จับ 4 ตัวประกันเมืองลับแล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเครียดง้อเมียไม่สำเร็จ บ่นกับเพื่อนอยากตาย ก่อเหตุใช้มีดโต้ 2 เล่ม จับ 4 ตัวประกันร้านจำหน่าย จยย.เมืองลับแล


               9 ส.ค. 60  เมื่อเวลา 11.00 น.  พ.ต.อ.ดิษยเดช ภัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุคนร้ายใช้มีดจี้บังคับคนที่ร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ หจก.ชูโชคชัย1992 เลขที่ 16-22 ถนนแปดวา ต.ท่าอิฐ อ.เมืองอุตรดิตถ์ ตรงข้ามวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ เมื่อไปถึงพบคนร้ายไม่ทราบชื่อ ถือมีดโต้จำนวน 2 เล่ม จี้บังคับนายพูลศักดิ์ ชูพาณิชสกุล อายุ 55 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ พร้อมลูกชาย พนักงาน และลูกค้าของร้าน ที่ถูกกักตัวไว้เป็นตัวประกันภายในร้าน รวม 4 คนโดยผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการเครียด ถือมีดเดินไปมา ไม่ได้เรียกร้องอะไร

 

ระทึก 4 ชม. !! ใช้มีดโต้จับ 4 ตัวประกันเมืองลับแล

 

               พ.ต.อ.ดิษยเดช พร้อมด้วย นายประสงค์ อุไรวรณ์ นายอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ พยายามไกล่เกลี่ย สอบถามความต้องการ และส่งน้ำอาหารให้ผู้ก่อเหตุ แต่ได้รับคำปฏิเสธ จึงต้องใช้วิธีการพูดคุยและเกลี้ยกล่อมผ่านทางโทรศัพท์ เวลาผ่านไปร่วม 4 ชั่วโมง สถานการณ์คลี่คลาย ชายคนดังกล่าวยอมให้นายอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ และ พ.อ.ประสิทธิพงษ์ มูลดี รอง ผอ.รมน.จังหวัดอุตรดิตถ์ เข้าพูดคุย สอบถามรายละเอียดต่างๆ และยินดีปล่อยตัวประกันทุกคนพร้อมมอบตัว

 

ระทึก 4 ชม. !! ใช้มีดโต้จับ 4 ตัวประกันเมืองลับแล

 

               นายยันต์ แซ่ลิ้ม อายุ 43 ปี เพื่อนคนร้าย กล่าวว่า รู้จักแค่ชื่อเล่นคนร้ายว่า ชาติ ไม่ทราบชื่อจริง ภูมิลำเนาอยู่ จ.พังงา ได้โทรศัพท์คุยกันวานนี้ว่า นายชาติจะเดินทางไปตามหาภรรยา ซึ่งเป็นชาวจังหวัดพะเยา ได้หอบลูก 2 คนหนีกลับบ้านเพราะทะเลาะกัน แต่ไม่สำเร็จ จึงกลับมานอนค้างกับตนที่อุตรดิตถ์เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งนายชาติมีอาการเครียดมาก บ่นว่าอยากฆ่าตัวตาย จนรุ่งเช้า ได้เดินออกจากบ้านจนมาถึงร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ แล้วก็เข้าไปในร้านจับเจ้าของและพนักงาน ก่อนล็อกประตูและก่อเหตุดังกล่าว

 

 

               หลัง พ.อ.ประสิทธิพงษ์ ได้เดินทางมาพูดคุยและรับตัวนายชาติไปสอบถามรายละเอียด พร้อมให้ทีมแพทย์โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ตรวจสุขภาพ และให้เกิดความผ่อนคลาย ลดภาวะความเครียดลง ที่ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ ส่วนตัวประกันทุกคนปลอดภัย ท่ามกลามความระทึกของชาวเมืองอุตรดิตถ์ตลอด 4 ชั่วโมง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ