ข่าว

ทำแผนหนุ่มอ้างปืนลั่นเจาะหน้าผากแฟนสาวดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กุเรื่องคนร้ายขี่ จยย.ยิงใส่โดนแฟนสาว ก่อนรับสารภาพอ้างปัดปืนลั่นดับ ตร.คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย  

  
               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนางสาวกรรณิการ์ สงฆ์วัฒนะ อายุ 27 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดกระสุนเจาะเข้าที่หน้าผากและถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลแม่ทะ และเสียชีวิต โดยมีนายไพโรจน์ หรือ ติ๊ก อะตังแก (แฟนของผู้ตาย) บ้านเลขที่ 530/2 หมู่ 1 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง กับเพื่อนเป็นคนนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดถนนท้ายหมู่บ้านหัวเสือ (ใกล้กับสะพานไปบ้านดอนมูล) ม.2 ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ เมื่อกลางดึกวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

ทำแผนหนุ่มอ้างปืนลั่นเจาะหน้าผากแฟนสาวดับ

 

               ด้านการสืบสวนสอบสวนชันสูตรพลิกศพ นางสาวกรรณิการ์ถูกกระสุนปืนที่บริเวณหน้าผากเหนือคิ้วขวา กระสุนปืนฝังอยู่ในศีรษะ

               จากการสอบสวนนายไพโรจน์ แฟนหนุ่ม กับนายบุญมา ทราบว่า วันเกิดเหตุนายไพโรจน์ขับรถเก๋ง ฮอนด้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กบ 1050 ลำปาง ออกจากบ้านพักที่ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มากับนางสาวกรรณิการ์ ผู้ตาย และแวะมารับนายบุญมา จากนั้นได้เดินทางมาที่หมู่บ้านหัวเสือ เพื่อนัดเจอและพูดคุยตกลงปัญหากับนายเดชฤทธิ์ หรือ เดช หนิ้วหยิ่น อายุ 50 ปี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี รออยู่ที่จุดนัดหมาย ได้ขึ้นไปนั่งในรถเพื่อร่วมรอนายเดชฤทธิ์ ระหว่างที่นั่งรอกันอยู่ในรถนั้น นายไพโรจน์ได้นำอาวุธปืนพกลูกโม่สั้นสีดำไม่ทราบขนาด ซึ่งนายไพโรจน์อ้างว่าเป็นอาวุธปืนของนางสาวกรรณิการ์ที่เก็บซุกซ่อนอยู่ที่บริเวณซอกเบาะขึ้นมาถือ และนางสาวกรรณิการ์ได้ใช้มือมาปัดปืน จึงทำให้กระสุนลั่นถูกบริเวณหน้าผากฝังในศีรษะ หลังเกิดเหตุนายเดชฤทธิ์ก็เดินทางมาถึง และนำเอาอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวไป

 

ทำแผนหนุ่มอ้างปืนลั่นเจาะหน้าผากแฟนสาวดับ

 

               นายไพรโรจน์กับพวกจึงนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแม่ทะ จากนั้นนายไพโรจน์และนายบุญมาก็ได้ขับรถออกจากโรงพยาบาล เดินทางไปที่บ้านพักของนายไพโรจน์ที่ อ.ห้างฉัตร หลังเกิดเหตุนายไพโรจน์และนายบุญมาได้นำรถเก๋งพร้อมทนายความเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ปากคำ โดยเมื่อครั้งแรกนายไพโรจน์ให้ปากคำอ้างว่า มีคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใครขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาและใช้ปืนยิงนางสาวกรรณิการ์ จำนวน 1 นัด แต่หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนสอบสวนในวันที่ 17 กรกฎาคม 2560 นายไพโรจน์ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนทำปืนลั่นถูกแฟนสาวจนถึงแก่ความตาย

 

 

               ต่อมา วันนี้ (18 ก.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ ได้นำตัวนายไพโรจน์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุก่อนจะควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ