ข่าว

ผบ.ตร.คุมผู้ต้องสงสัยฆ่ายกครัว 8 ศพ ไปยังจุดเกิดเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบ.ตร.คุมผู้ต้องสงสัยฆ่ายกครัว 8 ศพ ไปยังจุดเกิดเหตุ

              รายงานข่าวด่วนแจ้งว่า  เมื่อเวลา 19.50 น.วันที่ 15 กรกฎาคม กำลังชุดสืบสวนเข้าควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยหนึ่งรายที่อยู่ในทีมสังหารมาสอบสวนที่สถานที่แห่งหนึ่ง โดยในคืนนี้จะต้องสอบสวนขยายผลให้ทราบถึงผู้ที่ร่วมขบวนการทั้งหมดรวมถึงผู้จ้างวาน ขณะเดียวกันพรุ่งนี้เช้าจะนำตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ไปค้นบ้านพัก และแหล่งต้องสงสัยโดยรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบพรุ่งนี้

                มีรายงานด้วยว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. กำลังเดินทาง ลงไปจังหวัดกระบี่อีกครั้งหลังจากเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาได้เดินทางกลับมายังกรุงเทพฯ โดยเดินทางกลับไปเพื่อร่วมสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตัวเอง 

              ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ บก.ภ.จว.กระบี่ พล.ต.อ.สุเทพ เดชรักษา รองผบ.ตร. กล่าวหลังประชุมว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง การสืบสวนสอบสวนยังทำงานแบบคู่ขนานกันไป ส่วนกรณีที่คาดว่า คนร้ายมาจากพื้นที่ จ.ตรัง จ.ระนอง จ.ภูเก็ตนั้น ทางชุดสืบสวนแบ่งกำลังลงพื้นที่ ที่คาดว่าคนร้ายน่าจะมาจากพื้นที่นั้น ๆ ในการออกหาเบาะแส เกี่ยวกับเครื่องแบบชุดลายพรางที่คนร้ายสวมใส่เข้ามาก่อเหตุ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า กรณีที่กลุ่มคนร้ายเป็นแก๊งค์ตบทรัพย์ หรือเป็นกลุ่มมือปืนที่ทำตามใบสั่งที่รับจ้างทวงหนี้นั้น

                 พล.ต.อ.สุเทพ กล่าวว่า ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง เนื่องจากการทำงานนั้นผบ.ตร. เน้นย้ำมาเสมอว่าต้องใช้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่เป็นมาตฐานสากล มีความน่าเชื่อถือ และต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ทราบ เข้าใจว่าคดีดังกล่าวเป็นคดีที่ประชาชนสนใจและเป็นคดีสะเทือนขวัญ ทางตำรวจยิ่งต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ

                 ส่วนการตรวจสอบเส้นทางการเงินของนายวรยุทธ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ผญบ.นั้นก็ไม่ได้เป็นหนี้ใคร แต่ขอยืนยันว่า ส่วนกรณีที่มีการอ้างถึงเจ้าหน้าที่ได้ลงไปพื้นที่ 3 จว. ภาคใต้ ในการหาเบาะแสรถทั้ง 3 คัน ที่ขับออกไปหลังก่อเหตุ ขอยืนยันว่า ทางตำรวจตรวจสอบเส้นทางทุกพื้นที่ในประเทศไม่ใช่เฉพาะ 3 จังหวัด

              รายงานข่าวจากบก.ภ.จว.กระบี่ เมื่อเวลา 20.15 น.มีการเชิญผู้ต้องสงสัย หรือผู้ที่รู้เห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ฆ่าล้างครัว 8 ศพจำนวน 5 คนมาสอบปากคำ โดยควบคุมตัวไว้ที่ ร.15 พัน1 อ.คลองท่อม จ.กระบี่ โดยล่าสุดชุดสืบสวนได้คุมตัวผู้ต้องหา ร่วมก่อเหตุสังหารหมู่ครั้งนี้ได้แล้ว 2 คน อยู่ระหว่างคุมตัวเพื่อสืบสวนขยายผลหาผู้ร่วมก่อเหตุและเตรียมที่จะเข้าค้นพื้นที่เป้าหมาย เพื่อขยายผลต่อในวันพรุ่งนี้(16 ก.ค.)

            ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานว่า เมื่อเวลา 23.29 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.คุมผู้ต้องสงสัยฆ่ายกครัว 8 ศพ ไปยังจุดที่เกิดเหตุที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน ส่วนรถที่ยึดได้ 2 คันทั้งโตโยต้ายาริสและฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงของคนร้ายนั้นไม่ใช่ของผู้ใหญ่บ้านแต่อย่างใด

            

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ