ข่าว

"ช่อง 3 ถูกเทคโอเว่อร์" ไม่มีมูลความจริง !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประชุม มาลีนนท์" ถึงพนักงานทุกคน ชี้แจงกรณี "ช่อง 3 ถูกเทคโอเว่อร์" ไม่มีมูลความจริง


               จากที่มีกระแสข่าวเรื่อง "ช่อง 3 ถูกเทคโอเว่อร์" ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์บางช่อง รวมถึงสื่อสังคมออนไลน์ ในช่วงที่ผ่านมา

               ขอเรียนว่า ข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริง กลุ่มบริษัท บีอีซี เวิลด์ มิได้มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการถือหุ้นแต่อย่างใด การบริหารจัดการเรื่องต่างๆ ยังอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของทีมบริหารที่ผม คุณรัตนาฯ คุณอัมพรฯ และคุณรัชนีฯ รวมถึงผู้บริหารท่านอื่น ร่วมกันบริหารจัดการ

 

"ช่อง 3 ถูกเทคโอเว่อร์" ไม่มีมูลความจริง !!

 

               ที่ผ่านมา บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) มีการปรับปรุงโครงสร้างองค์กร และได้ดึงผู้บริหารมืออาชีพเข้ามาเสริมทีม เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ ให้องค์กรก้าวลงสนามการแข่งขันทางธุรกิจในยุคดิจิตอลได้อย่างมั่นคงและมั่นใจยิ่งขึ้น บริษัทมีการปรับรูปแบบการบริหารจัดการ ที่เน้นความเป็นสากลให้สอดรับกับทิศทางการดำเนินธุรกิจที่กำลังจะก้าวไป เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ ในทางธุรกิจ รวมถึงการสร้างรายได้ในรูปแบบอื่นเพิ่มมากขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีผู้จับจ้องมองมายังบริษัท และหยิบยกเป็นประเด็นข่าว

               ผมขอให้พนักงานและผู้บริหาร รวมถึงผู้ร่วมทำธุรกิจกับกลุ่มบริษัท บีอีซี เวิลด์ ทุกท่าน มีความมั่นใจว่า ผมและทีมผู้บริหารทุกท่านจะผสานพลังในการทำงานอย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้สถาบันอันเป็นที่รักของพวกเราทุกคนนี้ เติบโตและดำรงคงอยู่อย่างสมเกียรติและยั่งยืน ความร่วมมือร่วมใจ ความสามัคคีของพวกเราจะเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ ที่ช่วยให้เราก้าวพ้นอุปสรรคต่างๆ สร้างสรรค์คุณค่าแก่สังคมและประเทศชาติดังเช่นที่ได้ทำมาโดยตลอด และขออย่าได้หวั่นไหวไปกับข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้น 

               ประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ