ข่าว

ระดมตรวจ 4 อาบอบนวดย่านห้วยขวาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระดมเจ้าหน้าที่กว่า 70 นาย ตรวจอาบอบนวด 4 แห่ง ย่านห้วยขวาง ป้องกันอาชญากรรม ค้ามนุษย์ ยาเสพติด

 

               23 มิ.ย. 60  เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สน.ห้วยขวาง  พล.ต.ต.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี ผบก.น.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศราวุธ จิตต์ระเบียบ รอง ผบก.น.1 พ.ต.อ.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ รอง ผบก.น.1 พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาส รอง ผกก.สส.บก.น.1 พ.ต.ท.เขมรินทร์ พิสมัย รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) เทศกิจ และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตห้วยขวาง กว่า 70 นาย ระดมปล่อยแถวตรวจสถานบริการอาบอบนวดในพื้นที่ เพื่อป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้าประเวณีเด็กและการค้ามนุษย์ โดยมีการเข้าตรวจสถานบริการอาบอบนวด 4 ร้าน

 

ระดมตรวจ 4 อาบอบนวดย่านห้วยขวาง

 

ระดมตรวจ 4 อาบอบนวดย่านห้วยขวาง

 

ระดมตรวจ 4 อาบอบนวดย่านห้วยขวาง

 

               พล.ต.ต.วัชรพงศ์ กล่าวว่า ในวันนี้เป็นการระดมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 70 นาย ลงพื้นที่สุ่มตรวจสถานบริการอาบอบนวดในพื้นที่รับผิดชอบ สน.ห้วยขวาง ซึ่งก็เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล ที่ให้มีการป้องปรามเรื่องอาชญากรรม บุคคลต่างด้าว และเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ไม่ให้เข้ามาในสถานบริการอาบอบนวด รวมถึงเรื่องยาสพติด และการค้ามนุษย์ ทั้งนี้ได้มีการตรวจใบอนุญาตประกอบการ ประวัติพนักงาน รวมทั้งการตรวจหาสารเสพติด เบื้องต้น ไม่พบการกระทำความผิด แต่ยังพบข้อบกพร่องบางส่วน เช่น เรื่องของการทำประวัติพนักงานแต่ไม่มีรูป ซึ่งหลังจากนี้จะทำการตรวจอย่างต่อเนื่อง เพราะพนักงานที่เป็นเด็กมีการลักลอบเข้ามาทำงานได้ง่ายในสถานที่เหล่านี้

 

ระดมตรวจ 4 อาบอบนวดย่านห้วยขวาง

 

ระดมตรวจ 4 อาบอบนวดย่านห้วยขวาง

 

ระดมตรวจ 4 อาบอบนวดย่านห้วยขวาง

 

               ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ปิดล้อมตรวจค้น ซอยรัชดาภิเษก 10 ถ.รัชดาภิเษก แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. เนื่องจากได้รับการร้องเรียนว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) ผลการตรวจค้นสามารถจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันได้จำนวน 10 ราย และสามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ 744/2559 ข้อหายักยอกทรัพย์ ได้จำนวน 1 ราย ผู้ต้องหาเสพยาไอซ์ จำนวน 3 ราย ผู้ต้องหาค้ายาไอซ์ จำนวน 1 ราย พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 2 กรัม จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ