ข่าว

รถทัวร์หักหลบกระบะตัดหน้าพุ่งชนอัดกับเสาไฟฟ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถทัวร์สายอุบลราชธานี-กรุงเทพฯ หักหลบกระบะที่วิ่งตัดหน้าอย่างกระชั้นชิดทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทางส่งผลให้ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถทัวร์ได้รับบา


          22 มิ.ย.60 พ.ต.ท.วิโรจน์ แขนอก  พนักงานสอบสวน สภ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์สายอุบลราชธานี-กรุงเทพมหานคร พุ่งชนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ที่บริเวณถนนแจ้งสนิท ขาออก บ้านนาดูน ต.เขื่องใน อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยคุณธรรม 1669

 

รถทัวร์หักหลบกระบะตัดหน้าพุ่งชนอัดกับเสาไฟฟ้า



          ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ซึ่งเป็นรถร่วม บริษัทโชคอินทสิริทัวร์  ทะเบียน ทะเบียน 10-3022 กทม. หมายเลขข้างรถ 25-3 สายอุบลราชธานี-กรุงเทพมหานคร ชนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย ประกอบด้วย เด็กหญิงวรดา วงศ์กมลาไสย  นางสาวศศิพร ภูหัดนา  นางวิยะดา วงศ์กมลาไสย  นายศรีนิล วงษ์ศรี นายบุญธรรม คำมี และเด็กชายธีระพัฒน์ จันทร์ผำ  เจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอเขื่องในระดมรถกู้ชีพเข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอำเภอเขื่องใน

 

รถทัวร์หักหลบกระบะตัดหน้าพุ่งชนอัดกับเสาไฟฟ้า

 

          จากการสอบสวนทราบว่า รถทัวร์คันดังกล่าวรับคนโดยสารจากสถานีขนส่งจังหวัดอุบลราชธานีมีผู้โดยสารมาเต็มคันรถ มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร เมื่อวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุได้หักหลบรถยนต์กระบะ ที่วิ่งตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ส่งผลให้ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถทัวร์ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ