ข่าว

ด่วน! ผู้โดยสารตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอรต์ลิงค์ เสียชีวิต!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุผู้โดยสารหญิง พลัดตกราง "รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์" สถานีบ้านทับช้าง เสียชีวิต!! ต้องหยุดให้บริการรถชั่วคราว เผยเดินลงรางไปเฉยๆ


          19 มิ.ย.2560  เมื่อเวลา 07.00 น. ทวิตเตอร์ @AirportRailLink  แจ้งว่า มีผู้โดยสารหญิงพลัดตกราง ที่สถานีบ้านทับช้าง ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งทำการช่วยเหลือ ส่งผลให้ต้องหยุดให้บริการเดินรถชั่วคราว โดยขณะนี้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ให้บริการเดินรถไฟฟ้าสถานีสุวรรณภูมิ ถึง สถานีลาดกระบัง และสถานีหัวหมาก - สถานีพญาไท - สถานีหัวหมาก งดให้บริการเดินรถไฟฟ้าสถานีบ้านทับช้างชั่วคราว

         ทวิตเตอร์ @AirportRailLink  ยังแจ้งด้วยว่า ผู้โดยสารที่จะเดินทางมาสถานีสุวรรณภูมิโปรดใช้ขนส่งมวลชนอื่นชั่วคราวขออภัยในความไม่สะดวก ขอให้เผื่อเวลาการเดินทางด้วย
ด่วน! ผู้โดยสารตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอรต์ลิงค์ เสียชีวิต!!

(ขอบคุณภาพจาก จส.100)
          ต่อมาเวลา 08.36 น. มีรายงานเพิ่มเติมว่าหญิงที่พลัดตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีบ้านทับช้าง เมื่อช่วงเช้า (ยังไม่ทราบชื่อ) และได้เสียชีวิตแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ยังปิดการเดินรถชั่วคราวเพื่อตรวจสอบ ซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบรายละเอียดต่อไป

        สุเทพ พันธุ์เพ็ง รองกรรมการผู้อำนวยการบริษัทรถไฟฟ้า รฟท.  จำกัด กล่าวถึงเหตุการณ์ผู้โดยสารพลัดตกไปยังรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ทลิงค์    ว่า เหตุเกิดประมาณ 07.00 น.  ที่สถานีบ้านทับช้าง  มีผู้หญิงรอรถไฟและพลัดตกลงไปที่ชานชาลา  โดยพนักงานรักษความปลอดภัย ได้กดปุ่มหยุดรถฉุกเฉิน แต่รถก็เคลื่อนผ่านผู้โดยสารไป  ตอนนี้เราแจ้งตำรวจ หน่วยแพย์มาดู ทราบว่าผู้โดยสารเสียชีวิต  

        "ที่ตกไป  ดูจากภาพไม่มีคนอยู่ใกล้   เธอเดินก้าวไปสามก้าวและลงไปที่รางเลย  ไม่มีใครผลัก ไม่มีใครอยู่ใกล้เธอ   เธอมองไปด้านหน้า โดยไม่ได้เล่นมือถือ โดยมองไปที่รถไฟ ก่อนที่จะก้าวไปข้างหน้า  โดยจากภาพมีสามีมาส่ง  แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีผู้ใดมาแสดงตัว"

        เมื่อถามว่าเป็นความตั้งใจหรือไม่  นายสุเทพกล่าวว่า  ตั้งใจหรือไม่  ยังไม่แน่ใจ 

        สำหรับ การติดแผงกั้นระหว่างชานชาลาและรางรรถไฟฟ้า  นายสุเทพระบุว่า ตอนนี้อยู่ในกระบวนการประกวดราคาในการติดตั้งแผงกั้นชานชาลา ทั้ง 7 สถานี โดยตอนนี้มีสองที่ ที่มักกะสันและสุวรรณภูมิ    คาดว่าจะติดตั้งเสร็จช่งเดือน เม.ย. พ.ศ. 2561 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ