ข่าว

ระทึก!! ไปป์บอมบ์โผล่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินย่านรัชดาฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนกรุงยังต้องลุ้นต่อเนื่อง หลังคดีระเบิดใน รพ.พระมงกุฎฯผ่านมา 8 วันยังคลี่คลายไม่ได้ ล่าสุดพบระเบิดแสวงเครื่องแบบไปป์บอมบ์ซ้ำ หลังสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินริมถนนรัชดาฯ

 

               30 พ.ค.60 - เหตุพบวัตถุระเบิดแสวงเครื่องแบบไปป์บอมบ์ครั้งนี้ ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งจากวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างข้างอาคารอาร์เอส ว่าพบวัตถุต้องสงสัยเป็นท่อเหล็กปิดหัวท้ายลักษณะคล้ายระเบิดแสวงเครื่อง ซุกอยู่ในถุงดำ ใส่ตะกร้าทิ้งไว้ในโพรงป่า บริเวณหลังสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินตรงข้ามตึกอาร์เอส ริมถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ของ รฟม. หรือการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย เข้าตรวจสอบแล้ว ยืนยันว่าเป็นไปป์บอมบ์ ล่าสุดได้กันคนออกจากพื้นที่ และประสานให้เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี ของตำรวจเข้าดำเนินการ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นของอีโอดี ยืนยันว่าเป็นระเบิดแสวงเครื่องเช่นกัน

ระทึก!! ไปป์บอมบ์โผล่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินย่านรัชดาฯ

ระทึก!! ไปป์บอมบ์โผล่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินย่านรัชดาฯ

               ก่อนหน้านี้เกิดเหตุระเบิดในเขตกรุงเทพมหานครมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย. เกิดเหตุระเบิดหน้าอาคารกองสลากเก่า ริมถนนราชดำเนิน วันที่ 15 พ.ค. เกิดเหตุระเบิดหน้าโรงละครแห่งชาติ ใกล้ท้องสนามหลวง และวันที่ 22 พ.ค.ซึ่งตรงกับวาระ 3 ปี คสช. เกิดระเบิดในห้องวงษ์สุวรรณ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โดยทั้งสามเหตุการณ์คนร้ายใช้ไปป์บอมบ์ในการก่อเหตุ และจนถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ