ข่าว

หนุ่มช่วยตัวเองอ้างป่วยจิตสาวหน้าตาดีอดใจไม่ไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ้างทำไปไม่รู้ตัว - ควบคุมไม่ได้จริงๆ หนุ่มก่อเหตุสำเร็จความใคร่มอบตัว ขอขมาสาวผู้เสียหาย ตร.แจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมาย


               29 พ.ค. 60  เมื่อเวลา 18.30 น.  พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.อัศวยุทธ นุชพุ่ม รอง ผบก.น.5 พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.อุตร์ นิรงค์บุตร และ พ.ต.ต.กสิณ ตระกูลสิน สว.สส. และ ร.ต.อ.ภราดร สุวรรณรัตน์ รอง สว.สส. แถลงผลการจับกุม นายธันยพัฒน์ หรือ ป๊อบ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี อาชีพขายของ ผู้ต้องหาก่อเหตุสำเร็จความใคร่ บริเวณตรงข้ามท่าเรือชิดลม ริมคลองแสนแสบ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน

 

หนุ่มช่วยตัวเองอ้างป่วยจิตสาวหน้าตาดีอดใจไม่ไหว

 

               พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับทราบว่ามีผู้เสียหายได้โพสต์ข้อความสดผ่านทางเฟซบุ๊กถึงพฤติกรรมบุคคลทำอนาจารสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง บริเวณตรงข้ามท่าเรือชิดลม คลองแสนแสบ ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนจนทราบว่าเป็นนายธันยพัฒน์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงกดดันจนนายธันยพัฒน์เดินทางเข้ามอบตัว

               สอบสวนนายธันยพัฒน์ให้การยอมรับว่า ตนเองมีอาการลักษณะดังกล่าวมาสักระยะหนึ่งแล้ว เมื่อเจอผู้หญิงหน้าตาดี จะเกิดอาการทันที และมักจะหักห้ามใจไม่ได้ โดยตนเองพยายามค้นหาเบอร์โทรศัพท์ของแพทย์ เพื่อปรึกษา แต่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาสูง ตนจึงยังไม่ได้รักษา ยอมรับว่าเวลาทำไปไม่รู้ตัวและควบคุมตัวเองไม่ได้จริงๆ วันนี้ ตนยอมรับผิด ยินดีขอขมาผู้เสียหาย และรับโทษตามกฎหมาย

 

หนุ่มช่วยตัวเองอ้างป่วยจิตสาวหน้าตาดีอดใจไม่ไหว

 

               ด้านผู้เสียหาย อายุ 24 ปี ซึ่งไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว เปิดเผยว่า อยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องธรรมดา ผู้หญิงทั่วไปเจอเหตุการณ์แบบนี้มักจะปล่อยไป ซึ่งถ้าหากเราปล่อยไปก็อาจเกิดเหตุไม่ดีได้ อยากให้ใช้โซเชียลให้เป็นประโยชน์ สำหรับตนเองเจอเหตุการณ์ดังกล่าวถึง 2 ครั้ง ครั้งแรก เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ช่วงเช้า โดยเขาจะยืนอยู่ตรงบันไดสะพานชิดลม ตนรู้สึกตกใจ จึงรอให้ผู้ชายที่ทำงานอยู่ซอยเดียวกันมาถึง ก่อนจะเดินไปพร้อมกัน เขาก็ตกใจ แล้วทำทีหันไปเช็ดรถ พออีกวันหนึ่ง วันที่ 25 พ.ค. เวลาเดียวกัน ก็เจอเขาอีกเจอในระยะไกล จึงตัดสินใจไลฟ์สด เมื่อผู้ต้องหาเห็นตนก็ทำท่าเช็ดรถและออกกำลังกาย ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

หนุ่มช่วยตัวเองอ้างป่วยจิตสาวหน้าตาดีอดใจไม่ไหว

 

               นายธันยพัฒน์ กล่าวว่า ภายหลังจากที่ก่อเหตุ ตนเองรู้สึกไม่สบายใจ จึงไปซื้อธูปเทียนกับพวงมาลัยมาเพื่อขอขมาผู้เสียหาย เพราะคิดว่าเขาน่าจะเห็นการกระทำของตน แต่ไป 2 ครั้ง ก็ไม่เจอ จากนั้นได้ไปที่ป้อมตำรวจบริเวณนั้น เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ว่ามีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ไว้หรือไม่ แต่ก็ไม่มี กระทั่งวันนี้ทางแม่ได้โทรมาสอบถามว่าตนได้ขับรถไปบริเวณดังกล่าวหรือไม่ ตนจึงติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเดินทางมาที่ สน.ลุมพินี พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้พนักงานสอบสวนทราบ อย่างไรก็ตาม ตนขอโทษผู้เสียหายกับสิ่งที่ได้กระทำลงไป และขอรับผิดทุกอย่าง และได้ไปสาบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายที่ว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก ฝากถึงคนที่รู้ตัวหรือไม่รู้ตัวว่ามีอาการป่วยทางจิต แล้วกำลังทำสิ่งแบบนี้ ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ดี ให้ไปหาวิธีรักษา บอกครอบครัวให้รับรู้และแก้ปัญหา

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำอนาจาร อันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท หรือจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลปทุมวันต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ