ข่าว

จับหนุ่ม GrabCar อนาจารผู้โดยสาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเชียงใหม่ตามจับหนุ่มขับ GrabCar อนาจารผู้โดยสาร แจ้งข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปี ไม่เกิน 18 ปี และใช้รถไม่ตรงตามประเภทที่จดทะเบียนไว้

 

               26 พ.ค. 60  เมื่อเวลา 19.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.สรายุทธ  สงวนโภคัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ , พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ , พ.ต.อ.อภิวัขร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ร่วมกันรับมอบตัว นายจรัญ หรือ เติ้ล เนตะวัน อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 276/1 หมู่ 1 ต.ไผ่ท่าโพ อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร นำส่งพนักงานสอบสวนในข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปี ไม่เกิน 18 ปี และใช้รถไม่ตรงตามประเภทที่จดทะเบียนไว้

 

จับหนุ่ม GrabCar อนาจารผู้โดยสาร

 

               พฤติการณ์กล่าวคือ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 เวลาประมาณ 20.20 น. น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน โดยแจ้งว่า เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2560 เวลาประมาณ 18.05 น. ได้เรียกรถรับจ้างจาก แอปพลิเคชั่น GrabCar มารับ เพื่อไปอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ต่อมามีนายเติ้ล ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ผู้ต้องหา ขับรถยนต์ มิตซูบิชิ มิราจ ทะเบียน 4088 (จำหมวดอักษรและจังหวัดไม่ได้) มารับ น.ส.เอ ที่หน้าบ้าน โดยนั่งทางด้านหลังคนขับ ระหว่างที่ น.ส.เอ นั่งอยู่ในรถ ผู้ต้องหาได้ชวนพูดคุย และพูดในทำนองจีบ ผู้ต้องหาได้ชวน น.ส.เอ ไปขับรถเที่ยวรอบเมือง และ น.ส.เอ ตกลงไปด้วย เมื่อถึงบริเวณถนนสามล้าน ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาได้จอดรถให้ น.ส.เอ ไปนั่งข้างหน้าด้วยกัน ด้วยความไว้ใจ น.ส.เอ จึงลงจากรถไปนั่งด้านหน้ากับผู้ต้องหา ระหว่างนั่งรถ ผู้ต้องหาได้กระทำอนาจาร น.ส.เอ หลายครั้ง แต่ น.ส.เอ ไม่กล้าขัดขืน เนื่องจากกลัวผู้ต้องหาจะทำร้าย และ น.ส.เอ บอกว่า ผู้ต้องหาได้พาขับรถไปบริเวณพื้นที่เปลี่ยว มืด และไปจอดรถหน้าหอพักไม่ทราบชื่อ น.ส.เอ ถูกผู้ต้องหากระทำอนาจารอีกหลายครั้ง และเมื่อผู้ต้องหากลับมาส่ง น.ส.เอ บริเวณประตูท่าแพ ผู้ต้องหาได้บอกกับ น.ส.เอ ว่า ห้ามนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร ผู้เสียหายจึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหานี้

 

จับหนุ่ม GrabCar อนาจารผู้โดยสาร

 

               ต่อมาในวันนี้ (26 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนทราบว่ารถคันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเป็นรถยนต์ มิตซูบิชิ มิราจ สีดำ ทะเบียน ขษ 4088 เชียงใหม่ มีนายจรัญเป็นคนขับ จึงออกตามหาจนทราบว่านายจรัญพักอาศัยอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่ง ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อพบนายจรัญเจ้าหน้าที่ได้สอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น นายจรัญได้สำนึกผิดและยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองประกอบอาชีพขับรถรับจ้าง GrabCar ประมาณ 4 เดือนแล้ว เมื่อวันที่ 21 พ.ค. เวลาประมาณ 18.00 น. มีผู้ใช้บริการแอปพลิเคชั่น GrabCar เรียกให้ตนไปรับที่ย่านช้างคลาน แล้วไปส่งที่ถนนคนเดินท่าแพ ระหว่างทางได้มีการพูดคุยหยอกล้อกันจนกระทั่งขับรถถึงที่หมายแต่ยังขับรถวนต่อไปเรื่อยๆ บริเวณนั้น เพราะตนเองรู้สึกชอบ น.ส.เอ ผู้เสียหาย และได้บอกกับผู้เสียหายว่าตนเองจะขอกอดจากนั้นได้กอดและจูบ แต่ผู้เสียหายมีอาการหวาดกลัวจึงหยุด และพาไปส่งที่ถนนคนเดิน โดยนายจรัญสมัครใจยินยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ