ข่าว

คนขับรถนายก อบต.บ้านใหม่ ลั่นสู้คดีค้ากามถึงที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนขับรถนายก อบต.บ้านใหม่ ลั่นต่อสู้คดีค้ากามถึงที่สุด ขณะที่ศาลแม่ฮ่องสอนให้ประกันตัว 2 ผู้ต้องหา


               นายอนุชาติ ดวงจันทร์ พนักงานขับรถ นายวสุ ผันเงิน นายก อบต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี กล่าวว่า กำลังจะเดินทางไปมอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน แล้ว แต่มาถูกจับเสียก่อน โดยยังไม่ได้รับหมายเรียกและหมายจับแต่อย่างใด ที่สำคัญอยากร้องขอความเป็นธรรมจากสื่อมวลชนว่า ข้อหาที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งให้ คือ เป็นธุระจัดหาเพื่อค้าประเวณี ทั้งที่ตนเองเพิ่งเดินทางมา จ.แม่ฮ่องสอน ได้เพียงวันเดียว

               ทั้งนี้ ตนทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการรีบปิดคดีค้ากาม แต่ควรมีเมตตาธรรม คุณธรรม ต่อผู้ถูกกล่าวหาด้วย ไม่ใช่มาทำแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ตนจะสู้คดีจนถึงที่สุด เนื่องจากตนไม่ได้ทำผิด ไม่ว่าจะใช้บริการกับเด็ก ค้าประเวณี หรือการเป็นพ่อเล้า ตามที่ตำรวจตั้งข้อหาให้

               สำหรับผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 คน ได้แก่ นายชาติชาย ม่วงแพร ส.อบต.บ้านใหม่ และนายอนุชาติ คนขับรถ ซึ่งทางศาลได้อนุมัติให้ประกันตัว คนละ 1.5 แสนบาท และ 1.8 แสนบาท ตามลำดับ และเดินทางกลับบ้านที่ จ.นนทบุรี โดยทางเครื่องบินในเย็นวันนี้

               นางวันดี ต่อสกุล อายุ 60 ปี พี่สาวนายชาติชาย เปิดเผยว่า มีความรู้สึกเจ็บปวดมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น และเรื่องนี้จะไม่หยุดเพียงแค่นี้ จะต้องมีการขอความเป็นธรรมในระดับสูงต่อไป

               ด้านนายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ประธานสหพันธ์ปลัดอำเภอแห่งประเทศไทย กล่าวว่า คดีค้ากามของ จ.แม่ฮ่องสอน เป็นคดีที่ไม่ซับซ้อนหากเจ้าหน้าผู้รักษากฎหมายทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา และมีเมตตาธรรม จรรยาบรรณ ไม่ปกป้องคนผิด

               อย่างไรก็ตาม กรณีที่ตนได้ยื่นคำร้องต่อคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ในวันที่ 30 พ.ค. 2560 นี้ ทางกรรมการสิทธิฯ จะมีการประชุมกัน จากนั้นภายในต้นเดือนมิถุนายน 2560 คณะกรรมการสิทธิฯ จะลงพื้นที่และเรียกสอบสวน เด็กผู้เสียหาย , ตำรวจ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งคาดว่าความจริงจะปรากฏต่อสาธารณชนในไม่นานนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ