ข่าว

ซดเบียร์กับเพื่่อนทะเลาะกันถูกฟันดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ช่างรับเหมานั่งกินเบียร์กับเพื่่อน ทะเลาะกันดังลั่น ร้องขอความช่วยเหลือ พบเป็นศพถูกฟันหัว


               23 พ.ค. 60  เมื่อเวลา 22.00 น.  ร.ต.อ.นราศักดิ์ วงค์โปทา รอง (สว.) สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบริเวณเพิงไม้หลังวัดหลวงพ่อโอภาสี ถนนพุทธบูชา ซอย 31 แขวงและเขตจอมทอง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

               ที่เกิดเหตุเป็นเพิงไม้สำหรับนั่งเล่น เจ้าหน้าที่พบแก้วเบียร์ จำนวน 2 ใบ พร้อมจานกับแกล้มวางอยู่ 1 ชุด ข้างเพิงพักพบศพ นายสนิท หรือ เปี๊ยก ศรีงามเจริญสกุล อายุ 63 ปี อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ศีรษะด้านหลัง ยาวประมาณ 1.5 นิ้ว จำนวน 1 แผล

               สอบสวน นางบุญมา ศรีงามเจริญสกุล อายุ 65 ปี พี่สาวผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายมีบ้านพักอยู่ข้างวัด ก่อนเกิดเหตุเดินมานั่งดื่มเบียร์อยู่กับ นายสุเทพ หรือ เทพ อยู่ตรง อายุ 46 ปี เพื่อนสนิทอาชีพโชเฟอร์แท็กซี่ และนายธนุพล หรือ ทิดใหม่ มลิพันธ์ อายุ 27 ปี ที่เพิ่งสึกจากการบวชได้ 2 วัน ที่เพิงไม้แห่งนี้ สักพักมีชาวบ้านได้ยินเสียง นายสนิทและนายสุเทพ ทะเลาะกันดังลั่น แต่ไม่รู้เรื่องอะไร จากนั้นได้ยินเสียงนายสนิทร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนที่จะมีผู้พบนายสนิทถูกฆ่ากลายเป็นศพ โดยที่นายสุเทพและนายธนุพลหายหน้าไปพร้อมกระเป๋าเงินและกุญแจรถกระบะของผู้ตาย

               ร.ต.อ.นราศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานผู้ตายและเพื่อนน่าจะดื่มเบียร์จนเมาแล้วเกิดมีปากเสียงกัน ซึ่งหลังนี้จะติดตามตัวนายสุเทพและนายธนุพลมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ