ข่าว

รู้ตัวมือฆ่าโหดเผาฝังหนุ่มหล่อแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งไล่ล่ามือฆ่าหนุ่มหล่อชัยภูมิเผาฝังดิน หลังพบภาพจากกล้องวงจรปิด

 

             ความคืบหน้าเพิ่มเติ่มคดีฆ่าโหดหนุ่มหล่อวัย 25 ปี ที่เพิ่งพบเป็นศพถูกเผาและฝังดินเมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา   ฆ่าฝังดินบัณฑิตหนุ่มหล่อแม่ตามหา2อาทิตย์ศพโผล่ (อ่านต่อ...)  หลังแม่แจ้งความลูกชายหายไปก่อนสงกรานต์ เมื่อวันที่ 8 เม.ย.

               ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมสนธิกำลังตำรวจในท้องที่เกิดเหตุพื้นที่รอยต่อ จ.นครราชสีมา และชัยภูมิ ร่วมกับ พ.ต.อ.ไชยยุทธ วงศ์โคกสูง ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พบผู้ตายคือ นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ 25 ปี เป็นชาว อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ นั้น

               ขณะนี้พบหลักฐานชิ้นสำคัญจากภาพของกล้องวงจรปิดแล้ว ที่เห็นนายนิรันดร์ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมากับเพื่อนชายจากกรุงเทพฯ พร้อมกัน ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวหายตัวอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ได้เข้าไปเปิดห้องพักชั่วคราวที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา ประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนออกมาพักที่โรงแรมใน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ และผู้ตายโทรศัพท์มาหาแม่ บอกแม่ให้เจียวไข่ ทำกับข้าวไว้ให้กิน จนทางญาติที่บ้านพากันรอจนถึงเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ขาดการติดต่อทางโทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้อีกเลยนานกว่า 18 วัน และมากลายเป็นศพถูกฆ่าเผาฝังดินอย่างโหดเหี้ยมครั้งนี้

               เบื้องต้น การนำร่างศพพร้อมเอกสารทั้งหมดที่พบในจุดพบศพ พบว่าผู้เสียชีวิตถูกฆ่ามาจากพื้นที่อื่น แล้วนำร่างศพมาเผา และศพไหม้ไม่หมดจึงนำร่างมาฝังดินเพื่ออำพรางศพอีกครั้งในป่าเพราะที่จุดเกิดเหตุนั้นไม่มีร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใด

               ซึ่งประเด็นการเสียชีวิตครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่พอจะรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วทราบชื่อ นายปรีชา เกี้ยวสันเทียะ อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 3 หมู่ 4 บ้านบุระไหว ต.บึงอ้อ อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา อยู่ระหว่างจัดกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

               จากการตรวจสอบหลักฐานยังพบว่ารถเก๋ง มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 3 กท 4210 กทม. ที่นายนิรันดร์ผู้ตายขับมากับเพื่อนชายจากกรุงเทพฯ ได้หายไปด้วย และในหลุมศพยังพบมีดปลายแหลมจำนวน 2 เล่ม ป้ายทะเบียนรถ 3 กท 4210 กทม. ถูกเผารวมกับมีดปลายแหลมตกอยู่ในหลุมศพด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ