ข่าว

คลิป!! ทหาร ปะทะ “จ่านิว”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิป!! ทหาร กับ “จ่านิว” ก่อนที่จะอนุญาตให้จ่านิวให้สัมภาษณ์ได้

 

              10 เม..60 - ช่วงเช้า หลังจาก “จ่านิว” นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ แกนนำกลุ่มประชาธิปไตยใหม่ ยื่นสละสิทธิ์ผ่อนผัน เพื่อลุ้นจับใบดำ-ใบแดงในการเกณฑ์ทหาร “จ่านิว” ก็เดินมาหาสื่อมวลชนเพื่อจะให้สัมภาษณ์ แต่ทางเจ้าหน้าที่ทหาร ได้มาห้ามไว้ โดยบอกว่าพื้นที่นี้เป็นเขตการเกณฑ์ทหาร ไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้ ซึ่งจ่านิว ก็ได้บอกว่าถ้าเช่นนั้นตนจะออกไปข้างนอก เพื่อให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนและรับประทานอาหารเช้า เพราะว่าเจ้าหน้าที่ที่รับรายงานตัวระบุว่าให้ตนมานั่งรอเข้าแถวในช่วงเที่ยง เพราะตนมีรายชื่ออยู่ในคนผ่อนผันและสละสิทธิ์เพื่อจับใบดำใบแดง

              อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ทหารก็ไม่อนุญาต โดยบอกว่าตามกฎแล้ว เมื่อรายงานตัวแล้วต้องนั่งเข้าแถว เพื่อรอเรียก จะออกไปข้างนอกไม่ได้ ทุกคนต้องปฏิบัติเท่าเทียมกัน ทำให้จ่านิวและเจ้าหน้าที่ทหารมีปากเสียงกันเล็กน้อย และให้ไปตามหัวหน้าทหารประจำหน่วยมาแทน และจ่านิวก็เดินออกมาภายนอกพื้นที่รร.วัดหนองจอก ซึ่งเป็นพื้นที่การเกณฑ์ทหารทันที

              จากนั้นหัวหน้าทหารประจำหน่วย ก็ได้เดินมาบอกจ่านิว ว่าให้อยู่รอบๆบริเวณพื้นที่การเกณฑ์ทหาร เผื่อกำหนดการเสร็จแล้วก่อนเที่ยง จะได้เตรียมตัวทัน พร้อมทั้งอนุญาตให้จ่านิว ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนและไปรับประทานอาหารได้

             ข่าวที่เกี่ยวข้อง “จ่านิว”ลุ้นใบดำใบแดง รับ120 เข้าตรวจเลือก600  

         ล่าสุด จ่านิว เฮ!!! รอดทหาร น้ำหนักเกิน (อ่านต่อ)

              

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ