ข่าว

"2ลุงหลาน"ลงบ่อไปซ่อมเครื่องสูบน้ำ ขาดอากาศดับทั้งคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำแพงเพชร ภัยแล้งเข้าขั้นวิกฤติ!! อ้อยขาดน้ำ "2ลุงหลาน" ลงบ่อบาดาลลึก 6 เมตร หวังซ่อมเครื่องสูบน้ำ แต่ขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตทั้งคู่

          เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (5 เม.ย.2560 ) ร.ต.ท.เทิดภูมิ สังข์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ในบ่อบาดาล 2 ราย บริเวณพื้นที่ไร่อ้อย หมู่ 4 ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบที่ก้นบ่อ มีร่างของนายเที่ยง พงษ์ธัญการ อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 หมู่ 4 ต.เทพนคร และนายประยงค์ สมเผดิม อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่4 ต.เทพนคร คว่ำหน้ากองทับกันอยู่ที่ก้นบ่อ
           เบื้องต้นผู้เสียชีวิตทั้งสองเป็นลุงกับหลาน ก่อนเกิดเหตุได้ไต่บันใดลิง ลงไปซ่อมเครื่องปั๊มน้ำในบ่อลึกประมาณ 6 เมตร แล้วขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตดังกล่าว 
          จากการสอบถามนางกิมหลี พงษ์ธัญการ อายุ 67 ปี ภรรยาของของนายเที่ยง พงษ์ธัญการ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในช่วงเช้า สามีพร้อมกับหลานชาย มาช่วยกันติดตั้งเครื่องสูบน้ำที่อยู่ที่บ่อน้ำ ตั้งแต่เวลา 08.00 น.เพื่อจะสูบน้ำ เข้าไร่อ้อยทั้งหมด 10 ไร่ของตนเอง ช่วงสายตนนำข้าวกล่องมาให้ แต่เรียกหาก็ไม่พบใคร ตามหาทั่วบริเวณ พบมีรองเท้าของผู้เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณริมบ่อ เห็นทั้งสองอยู่ก้นบ่อ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้เพื่อนบ้านตามเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยตรวจสอบ และพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในบ่อทั้ง 2 ศพ
           เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้น และสอบถามข้อมูลจากญาติของผู้เสียชีวิต และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างฯนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์เวรทำการชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ