ข่าว

มือยิงสาว สกสค.ดับขึ้นเบนซ์หลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพวงจรปิด หนุ่มพนักงานขับรถคุรุสภา ยิงเจ้าหน้าที่สาวระดับซี 4 ขึ้นรถเบนซ์หลบหนี


               จากกรณีเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) ระดับซี 4 อายุ 37 ปี ถูกพนักงานขับรถคุรุสภา อายุ 45 ปี ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตบริเวณสนามหญ้าภายในสำนักงานคุรุสภา เมื่อช่วงเย็น (28 มี.ค.) ที่ผ่านมา  สั่งล่าหนุ่มจ่อยิงหัว 3 นัดสาว สกสค.ดับ (อ่านต่อ...)

 

มือยิงสาว สกสค.ดับขึ้นเบนซ์หลบหนี

 

               ความคืบหน้าคดีในการติดตามคนร้ายซึ่ง พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พร้อมชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบพฤติการณ์หลังคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรมได้ขึ้นรถยนต์เบนซ์หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ

 

มือยิงสาว สกสค.ดับขึ้นเบนซ์หลบหนี

 

               อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.45 น. ชุดสืบสวนเชิญตัว นายสมชาย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี พนักงานขับรถคุรุสภา ผู้ขับขี่รถยนต์พาคนร้ายหลบหนีการติดตามจับกุม โดยเชิญตัวมาซักถามที่ กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล 1 (กก.สส.บก.น.1)

 

มือยิงสาว สกสค.ดับขึ้นเบนซ์หลบหนี

เคลียร์ไม่ลงตัวยิงสาว สกสค.ดับคากระทรวงศึกษาฯ (อ่านต่อ...)

 

คนร้ายใช้เอกสารปลอมสมัครเป็นคนขับรถ

 

               ล่าสุด มีรายงานข่าวจากแนวทางการสืบสวนสอบสวนทราบว่า คนร้ายได้แอบนำเอาเอกสารของผู้อื่นซึ่งนอนป่วยอยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ มาสมัครเป็นคนขับรถของคุรุสภา เคยพูดคุยในวงสุรากับเพื่อนที่อาศัยในอพาร์ทเม้นท์เดียวกัน ระบุว่า หากเคลียร์ปัญหากับทางหญิงสาวในเรื่องที่ผู้ตายพยายามตีตัวออกห่างเพื่อที่จะไปคบหากับผู้ชายคนใหม่แล้วไม่เป็นผล ก็จะทำการใช้อาวุธปืนยิงทิ้ง จากนั้นจะปลิดชีพตัวเองตามไปด้วย เนื่องจากผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวงฝ่ายหญิงมาก

               อย่างไรก็ตาม ภายหลังคนร้ายก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามติดต่อให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว แต่ขณะนี้ไม่สามารถติดต่อได้ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะอยู่ในระหว่างการหลบหนีไปยังจังหวัดใกล้เคียง ทั้งนี้ ทางตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับให้ได้โดยเร็วที่สุด และเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ