ข่าว

ส่งสุขปีใหม่"เจียไต๋แฟร์ 2018"  ฟาร์ม..นี้..ว้าว!  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งสุขปีใหม่"เจียไต๋แฟร์ 2018"  ฟาร์ม..นี้..ว้าว! ทุกก้าวย่างคือความสุข

 

             ว้าว กับความอลังการงานแสดงโชว์สายพันธุ์พืชผัก ดอกไม้นานาพันธุ์ และนวัตกรรมสมาร์ท ฟาร์ม (Smart farm) ในงานเทศกาลงานแฟร์ครั้งที่ 9 “FARMNIVAL..ฟาร์ม นี้ ว้าว!” จัดโดยกลุ่มบริษัท เจียไต๋ จำกัด ระหว่าง 22 ธันวาคม-13 มกราคม ณ ชนม์เจริญฟาร์ม ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เพื่อแบ่งปันความรู้ด้านเทคโนโลยีการเกษตร และโชว์ความมหัศจรรย์ของพันธุ์ผักและดอกไม้นานาพันธุ์ 

ส่งสุขปีใหม่"เจียไต๋แฟร์ 2018"  ฟาร์ม..นี้..ว้าว!   ส่งสุขปีใหม่"เจียไต๋แฟร์ 2018"  ฟาร์ม..นี้..ว้าว!  

ส่งสุขปีใหม่"เจียไต๋แฟร์ 2018"  ฟาร์ม..นี้..ว้าว!  

 

              มนัส เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจเมล็ดพันธุ์ปุ๋ยและอารักขาพืช กลุ่มบริษัท เจียไต๋ จำกัด กล่าวตอนหนึ่งระหว่างเป็นประธานเปิดงานว่า งานเจียไต๋แฟร์ 2018 นี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 เปลี่ยนจากรูปแบบงานเดิมๆ ภายใต้ธีม “FARMNIVAL..ฟาร์ม นี้ ว้าว!” ทุกก้าวย่างคือความสุข ที่พร้อมให้ทุกคนมาสัมผัสกับกิจกรรมสนุกๆ มากมายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นประติมากรรมดอกไม้ขนาดยักษ์ที่รอให้ทุกคนมาเช็กอินแชะรูปสวยๆ ว้าว กับ ความอลังการงานแสดงโชว์สายพันธุ์พืชผัก ผจญภัยไปกับเขาวงกตข้าวโพดสุดลึกลับ ว้าว กับ สมาร์ท ฟาร์ม(Smart farm) เทคโนโลยีโรงเรือน

ส่งสุขปีใหม่"เจียไต๋แฟร์ 2018"  ฟาร์ม..นี้..ว้าว!  

            สนุกสนานกับ AR Map แผนที่นำทางแบบ 3D หรือกิจกรรมชวนเธอมาตัดผักกลับบ้านด้วยฝีมือตัวเอง ตลอดจนกิจกรรมเวิร์กช็อปที่เข้าใจง่าย นอกจากนี้ภายในงานยังได้ชิม ช็อป กับผัก ผลไม้ และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเจียไต๋กว่า 50 ประเทศที่มาเยี่ยมชมงาน 

           “งานเจียไต๋แฟร์ ครั้งใหม่นี้ เราจัดขึ้นยิ่งใหญ่เหมือนเทศกาลแห่งความสุข ขณะนี้มี 50 กว่าประเทศ ที่ตอบรับมาเยี่ยมชมงาน จึงอยากเชิญชวนคนไทยมาชมงาน ทุกคนจะได้รับความรู้สึกดีๆ กับการเกษตร ได้รู้ว่าการทำเกษตรมันไม่ง่าย แต่ก็เป็นอาชีพที่มีความสุข เราสามารถสร้างสรรค์และเพิ่มมูลค่าได้มากมาย อยากให้คนรุ่นใหม่มากันเยอะๆ เพื่อว่าจะเกิดความรักการเกษตร และนำความรู้ไปพัฒนาการเกษตรของประเทศไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น”

             ดวงพร จิราพิพัฒนชัย ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจโฮม การ์เด้น ประธานจัดงาน กล่าวด้วยความภูมิใจว่า “เจียไต๋ เป็นบริษัทที่บุกเบิกการเกษตรไทยและการเกษตรแบบครบวงจรและได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของด้านนวัตกรรม การพัฒนาสายพันธุ์การเกษตรที่ยั่งยืน จึงได้จัดงานเจียไต๋แฟร์ 2018 เพื่อโชว์ศักยภาพทางด้านสายพันธุ์พืชที่เราได้พัฒนาขึ้นมา โดยเนรมิตไร่ชนม์เจริญฟาร์มกว่า 100 ไร่เพื่อเป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับผู้ที่ชอบการท่องเที่ยวเชิงเกษตร เกษตรกรทั่วไปที่มาเข้าชมงานจะได้เห็นประติมากรรมดอกไม้ต่างๆ สนุกกับเขาวงกตข้าวโพด กิจกรรมตัดผักกลับบ้านและสนุกกับ AR Map แอพพลิเคชั่นแผนที่นำทางที่มาเสริมความสนุกในการเที่ยวชมงานในครั้งนี้

 

            "เราจึงหวังจะให้การจัดงานในครั้งนี้มอบความสุข สนุกสนาน และเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ให้ความรู้คู่การเที่ยวกับทุกๆ ท่าน ตลอด 22 วันในการจัดงานครั้งนี้ค่ะ”

            สำหรับเจียไต๋ ผู้นำด้านเทคโนโลยีการเกษตรของเมืองไทยได้ส่งต่อความสุข งานแฟร์ครั้งที่ 9 ที่เปลี่ยนรูปแบบใหม่ด้วยการการขนความสนุกสไตล์วันเดอร์แลนด์มารวมไว้ในงาน แต่ยังคงไว้ซึ่งการแบ่งปันความรู้ด้านเทคโนโลยีการเกษตรแบบจัดเต็มเหมือนเช่นเดิม   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ