ข่าว

ยกระดับเกษตรกร ! MOU เชื่่่อมโยงสารสนเทศลดซ้ำซ้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กรมส่งเสริมสหกรณ์"เตรียมลงนาม MOU ความร่วมมือการเชื่อมโยงข้อมูลสารสนเทศระหว่างกรมการข้าว-กรมการปกครอง ใช้วางแผน ลดซ้ำซ้อน ยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

           2 เมษายน 2561 กรมส่งเสริมสหกรณ์จะจัดพิธีลงนามความร่วมมือด้านการเชื่อมโยงข้อมูลสารสนเทศระหว่างหน่วยงานภายในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้แก่ กรมการข้าว และหน่วยงานภายนอกกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้แก่ กรมการปกครอง  ในวันอังคารที่ 3 เมษายน 2561 ทั้งนี้ความร่วมมือด้านการเชื่อมโยงข้อมูลสารสนเทศระหว่างกรมส่งเสริมสหกรณ์กับกรมการข้าวและกรมการปกครอง เป็นความร่วมมือกันพัฒนาฐานข้อมูลในส่วนที่เกี่ยวข้องกับสมาชิกสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรให้มีความสมบูรณ์และสามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อนำไปใช้สำหรับการวางแผนการดำเนินโครงการต่าง ๆ ได้ตรงเป้าหมายและบรรลุวัตถุประสงค์ของการส่งเสริมยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกร สามารถลดความซ้ำซ้อนและสามารถจัดเก็บฐานข้อมูลที่ถูกต้อง เพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาระบบสหกรณ์ให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น

พิเชษฐ์  วิริยะพาหะ อธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ 

ยกระดับเกษตรกร !  MOU เชื่่่อมโยงสารสนเทศลดซ้ำซ้อน

           การลงนามความร่วมมือด้านการเชื่อมโยงข้อมูลสารสนเทศร่วมกับทั้ง 2 หน่วยงาน จะเริ่มจากการกล่าวรายงานความเป็นมาของการจัดทำบันทึกความร่วมมือโดยผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารและการกล่าวต้อนรับและกล่าวเปิดพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือฯโดยนายพิเชษฐ์  วิริยะพาหะ อธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ จากนั้นเป็นการลงนามบันทึกความร่วมมือระหว่างผู้บริหารกรมส่งเสริมสหกรณ์และกรมการข้าว  การลงนามบันทึกข้อตกลงระหว่างกรมส่งเสริมสหกรณ์และกรมการปกครอง การลงนามบันทึกความร่วมมือระหว่างนายพิเชษฐ์  วิริยะพาหะ อธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ และร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต อธิบดีกรมการปกครอง   
 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ