ข่าว

  “งานดอกไม้ ณ ปาร์คนายเลิศ” คนแห่เข้าชมดอกไม้สวยสดกลางกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

  “งานดอกไม้ ณ ปาร์คนายเลิศ” คนแห่เข้าชมดอกไม้สวยสดกลางกรุง

                   วันที่ 2 ก.พ.61 ปาร์คนายเลิศ จัด“งานดอกไม้ ณ ปาร์คนายเลิศ” หรือ “NaiLert Flower & Garden Art Fair 2018” ที่ปาร์คนายเลิศ ถนนวิทยุ ซึ่งงานกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 4 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 9:00 - 20:00 น. โดยพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ โปรดให้นางสาวรติรส ภู่วิภาดาวรรธน์ เป็นผู้แทนพระองค์เป็นประธานพิธีเปิด
มีคุณณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร กรรมการผู้จัดการบริษัทสมบัติเลิศ จำกัด กล่าวต้อนรับพร้อมรายงานการจัดงาน

  “งานดอกไม้ ณ ปาร์คนายเลิศ” คนแห่เข้าชมดอกไม้สวยสดกลางกรุง
                คุณเล็ก ณพาภรณ์ กล่าวว่า ผลตอบรับดีมาก การจัดงานวันแรกมีผู้เข้าเที่ยวชมงานมากกว่าพันคน คาดว่าสุดสัปดาห์นี้คนน่าจะมาเที่ยวชมงานอีกเยอะมาก ตั้งเป้าไว้ถึง 5,000 คน ดีใจที่เปิดปีแรกที่บ้านปาร์คนายเลิศ ได้รับผลตอบรับดีมากขนาดนี้ และจะทำงานนี้ให้ยิ่งใหญ่ไปทุกๆปี ให้เป็นงานที่อยู่ในปฏิทินของเมืองไทยตลอดไปทั้งปี เมื่อก่อนงานดอกไม้ปาร์คนายเลิศเป็นการจัดงานที่อยู่ในตัวโรงแรม ปีนี้เป็นปีแรกที่จัดเป็น Art Fair เป็นงานกลางแจ้งแรกที่อยากให้กลุ่มลูกค้าและคนทั่วไปเข้ามาเที่ยวเยอะๆ ใส่กางเกงขาสั้นก็ยังมาเที่ยวชิลๆได้ คนที่เข้ามาชมงานไม่ได้แค่ถ่ายรูปสวยๆเท่านั้นแต่จะได้เห็นงานอาร์ต วัฒธรรม มีกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น วาดรูป ปั้นดินน้ำมัน เรียนจัดดอกไม้ เด็กๆที่อยากสนุกก็หากิจกรรมที่สนุก ผู้ใหญ่ที่อยากทำตรงนี้ให้เป็นวิชาก็มาเรียนจัดดอกไม้ได้ รายได้มอบให้การกุศลเหมือนที่เคยทำมา โดยมอบให้กับโรงเรียนบ้านทะโลงเหนือ อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน และโครงการอารยสถาปัตย์ที่จะพัฒนาสิ่งต่างๆของกรุงเทพฯ ยกระดับการท่องเที่ยวของกรุงเทพฯและประเทศไทย อยากช่วยวัดต่างๆที่ไม่มีทางลาด ให้คนแก่ พิการที่ต้องใช้วีลแชร์ มีตัวอักษรเบลล์ช่วยคนตาบอดให้เข้าถึงได้

  “งานดอกไม้ ณ ปาร์คนายเลิศ” คนแห่เข้าชมดอกไม้สวยสดกลางกรุง
                “งานนี้ใช้ดอกไม้จำนวนหลายล้านดอก ภายในประเทศไทย เพื่อช่วยชาวนา ช่วยคนไทยด้วยกัน ทุกคนเข้ามาก็จะได้ร่วมทำบุญและได้ดูของสวยๆด้วย เด็กๆและผู้ใหญ่มีกิจกรรมทำมากมาย โดยมีอาหาร 20 กว่าร้าน ร้านค้าสำหรับช้อปปิ้ง 40 กว่าร้านให้บริการ”
               ในงานมีการจัดแสดงพรมกลีบดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ขนาด 23.20 ม. X 15.20 ม. การจัดแสดงเรื่องราวดอกไม้ไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน บนเรือนไม้สักบ้านปาร์คนายเลิศที่มีอายุกว่าศตวรรษ , การแสดงประติมากรรมดอกไม้ ,การแสดงผลงานประติมากรรมภูมิทัศน์ , การประกวดประติมากรรมดอกไม้ หัวข้อ “เล่าขานตำนานดอกไม้ไทย” , การประกวดการตกแต่งงานแต่งงาน หัวข้อ “ Love in Bloom” ,การประกวดการจัดสวนหัวข้อ”สีสันแห่งฤดูกาล” , สินค้าจากดีไซเนอร์แบรนด์ไทยชั้นนำที่ออกแบบมาให้กับงานดอกไม้โดยเฉพาะ , ร้านค้าผลิตภัณฑ์งานฝีมือ และร้านขายอาหารที่ขึ้นชื่อในความอร่อย
               รวมทั้งกิจกรรม Workshop วันที่ 3 ก.พ. 61 เวลา 10.00-11.30 น. Flower Clay Workshop, เวลา 12.30 – 14.00 น. Flower Arrangement Workshop , เวลา 14.00 – 15.30 น.Flower Arrangement Workshop , เวลา 16.00 – 17.30 น. Flora Beverage Workshop , เวลา 17.30 – 19.30 น. Art to wear: Flower Sensationส่วนวันที่ 4 ก.พ. 61 เวลา 10.30 – 12.00 น. Fairy Garden , เวลา 13.30 - 15.00 น. Floral Fragrance Workshop , เวลา 16.00 – 17.30 น. Flower Color Painting และการแสดงรอบชมบ้าน ทุก ๆ 10 นาที , Jazz in the Garden ตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น.ทุก ๆ 30 นาที
                บัตรเข้าชมบุคคลทั่วไปราคา 150 บาทต่อคนต่อวัน ส่วนนักเรียน นักศึกษา ผู้พิการ พระ แม่ชี ราคา 80 บาท รายได้จากการจัดงานส่วนหนึ่งจะมอบให้โรงเรียนบ้านทะโลงเหนือ อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน และโครงการอารยสถาปัตย์พัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญสำหรับผู้พิการและผู้สูงอายุ ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ 1. AIS Online Store ในราคาพิเศษ โดยเข้าไปที่https://store.ais.co.th/th/privilege-deal/other.html 2. Website: http://flowerandgardenfair.nailertgroup.com/ticket 3. หน้างาน สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://flowerandgardenfair.nailertgroup.com/ หรือโทร.02 253 0123 ฝ่ายการตลาด อีเมล์ [email protected]

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ