ข่าว

 Kid’s World…มหัศจรรย์โลกของเด็ก ปี 5  “เปิดโลกนอกตำรา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 Kid’s World…มหัศจรรย์โลกของเด็ก ปี 5  “เปิดโลกนอกตำรา"

                ดร.อาณดา นิรันตรายกุล   รองผู้อำนวยการอุทยานหลวงราชพฤกษ์ รักษาการผู้อำนวยการอุทยานหลวงราชพฤกษ์ เผยว่า “งาน Kid’s World มหัศจรรย์โลกของเด็กที่จัดขึ้นในทุกปีนั้น ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยได้รับความสนใจจากน้องๆ เยาวชนทั้งในจังหวัดเชียงใหม่และต่างจังหวัดเป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนได้เข้าร่วมกิจกรรมการเรียนนอกห้องเรียนอย่างต่อเนื่อง อุทยานหลวงราชพฤกษ์จึงได้จัดงาน Kid’s World มหัศจรรย์โลกของเด็ก ปี5 ภายใต้แนวคิด “เปิดโลกนอกตำรา...Let’s go learn fin fun!” ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม - 3 กันยายน 2560 ภายในงานน้องๆ จะได้ท่องโลกดึกดำบรรพ์ไขความลับไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปี ซึ่งในปีนี้ได้รับความร่วมมือจาก Hidden Village Chiangmai หมู่บ้านลึกลับเมืองไดโนเสาร์เชียงใหม่ ได้นำ “ไดโนเสาร์และฟอสซิล” มาจัดแสดงให้น้องๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์โลกล้านปี อีกทั้งยังจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับสัญชาติญาณนักล่า..เจ้าแห่งการชักใย อย่างเจ้า “แมงมุม” สัตว์ตัวน้อยๆ ที่หลายคนมองว่าน่ากลัว ใครเลยจะรู้ว่าแท้ที่จริงแล้วแมงมุมเป็นสัตว์ที่มีความน่ารักจนน่าเหลือเชื่อ พร้อมตะลุยการผจญภัยขุมทรัพย์ความรู้ตามสวนหน่วยงานภาคี สนุกกับดินแดนมหัศจรรย์แห่งการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับยุค Thailand 4.0 อีกทั้งยังมีโซนสำหรับเด็กน้อยกับการเสริมสร้างจินตนาการสร้างสรรค์สุดครีเอทีฟ พร้อมเพลิดเพลินกับการแสดง และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้งวัน สำหรับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี เข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สำหรับอัตราค่าเข้าชมอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ผู้ใหญ่ไทย 100 บาท เด็กไทย 70 บาท ผู้ใหญ่ชาวต่างชาติ 200 บาท เด็กชาวต่างชาติ 150 บาท 
                 ทั้งนี้ ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน ลูกค้าคนพิเศษของหน่วยงานภาคี เพียงแค่มี “บัตร Big Card/ สลิปใบเสร็จรับเงินไม่จำกัดมูลค่าที่ซื้อสินค้าใน บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขา/ บัตร 7 Card/ สลิปใบเสร็จรับเงินไม่จำกัดมูลค่า สำหรับลูกค้า เซเว่น อีเลฟเว่น และ ซีพี เฟรชมาร์ท ทุกสาขา/ บัตร Blue Card/ บัตร ATM บัตรสินเชื่อเกษตรกร สมุดเงินฝากของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)/ บัตร ATM ธนาคารกรุงไทย” ใช้สิทธิ์แลกบัตรเข้าชมสวน 1 บัตร/ สลิป ต่อ 1 สิทธิ์ ณ จุดจำหน่ายบัตรอุทยานหลวงราชพฤกษ์ที่เดียวเท่านั้น และทุกวันเสาร์-อาทิตย์ “ชาวจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน” แสดงบัตรประชาชนเข้าชมสวนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย” 
หากสถาบันการศึกษาใดมีความประสงค์นำนักเรียนเข้าร่วมงาน “Kid’s World มหัศจรรย์โลกของเด็ก ปี 5” (โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย) สอบถามรายละเอียดได้ที่ 053-114110-5 หรือดาวน์โหลดใบตอบรับเข้าร่วมงานได้ที่ www.royalparkrajapruek.org 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ