ข่าว

จัดใหญ่ PET EXPO THAILAND 2017

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดใหญ่ PET EXPO THAILAND 2017

            นีโอเตรียมจัด“ Pet Expo Thailand 2017”งานแฟร์สัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุด นำทัพจัดแสดงโชว์สัตว์เลี้ยงครบทุกรส ครบทุกแนว พร้อมกิจกรรมเพียบที่คนรักสัตว์ต้องห้ามพลาด ในคอนเซ็ปต์ “เพื่อนรักแก๊งน่าร๊อคคคค!!” ตั้งแต่วันที่  25-28 พ.ค.นี้

              นางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ในฐานะ  ผู้จัดงาน Pet Expo Thailand 2017 กล่าวว่า การจัดงาน Pet Expo Thailand แต่ละปี ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ซึ่งการจัดงานปีนี้ ภายใต้คอนเซปต์ “เพื่อนรักแก๊งน่าร๊อคคคค!!” ที่พร้อมจะมาประชันความน่ารักให้บรรดาเหล่าคนรักสัตว์ได้ฟินและยังมีกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ ประกวดจ้ำม่ำอะวอร์ด ซีซั่น 5 กิจกรรม Dog Club ร่วมสร้างสถิติรวมสมาชิกน้องหมาแต่ละสายพันธุ์ที่มากที่สุด เป็นต้น

            สำหรับการจัดงานปี 2560 นี้ ได้มีการปรับกลยุทธ์การสื่อสาร ผ่านรูปแบบการจัดทำคลิปวิดีโอไวรัล พร้อมเปิดตัว Pet Idol ทั้ง 4 เป็นครั้งแรก  เพื่อตอบโจทย์ยุคสังคมโซเชียลในปัจจุบัน ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก โดยทีมงานได้เตรียมเฟ้นหาPet Idol รุ่นที่1 ผ่านกิจกรรมที่เปิดให้น้องๆ สุนัข ได้แสดงความสามารถ เพื่อไปเป็นนักแสดงในคลิปวิดีโอไวรัลสำหรับปี 2018 ต่อไป

                ขณะที่ผู้ประกอบการร้านค้า ที่มาร่วมออกบูธในปีนี้มีกว่า 200 ร้านค้าที่นำสินค้า และบริการมานำเสนออย่างครบครัน อาทิ อาหารสัตว์, เวชภัณฑ์, อาหารเสริม, ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงขน, อุปกรณ์ตัดแต่งขน, เสื้อผ้า, และเครื่องประดับ,ของเล่น, และอุปกรณ์พัฒนาทักษะ, ของขบเคี้ยวสำหรับสุนัข,  สินค้าที่ระลึกสำหรับ คนรักสัตว์,โรงแรม ที่พักที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, โรงพยาบาลสัตว์, สินค้าอื่นๆ อาทิ กรง ที่นอน รถเข็น เป็นต้น, ฟาร์มสัตว์เลี้ยง เช่น สุนัข แมว กระต่าย, และบริการอื่นๆ อีกมากมาย โดยการจัดการงาน Pet Expo Thailand 2017 ครั้งนี้ คาดว่าจะมีเงินสะพัดกว่า 80 ล้านบาท

       โดยงาน เริ่มวันที่ 25- 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 - 21.00 น. ที่อาคารแสดงสินค้า โซน ซี ชั้น 1-2 เอเทรียม และโซนพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-203-4212, 4214 และ 4216 หรือ Email: [email protected] หรือ www.petexpothailand.net

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ