ข่าว

สหกรณ์กันทรลักษณ์ขายทุเรียนพรีเมียมผ่านออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สหกรณ์กันทรลักษณ์ขายทุเรียนพรีเมียมผ่านออนไลน์

​ วันที่ 14 พฤษภาคม 2560 นางกิตติวรรณ เผ่าพันธุ์ ผู้จัดการสหกรณ์การเกษตรกันทรลักษ์ จำกัด อำเภอกันทรลักษ์จังหวัดศรีสะเกษนำเจ้าหน้าที่เดินทางไปที่สวนแป๊ะวันดีบ้านซำตารมย์หมู่7ตำบลตระกาจอำเภอกันทรลักษ์ซึ่งเป็นสวนที่จะคัดทุเรียนพรีเมี่ยมจำหน่ายให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อมาทางออนไลน์

ซึ่งปีนี้ได้มีการเปิดให้สั่งซื้อทุเรียนศรีสะเกษผ่านทางแอพพริเกชั่นไลน์ทางเฟสบุ๊คและApp : co-opclickหรือwww.co-co-opclick.comซึ่งเป็นระบบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของชุมนุมสหกรณ์การเกษตรแห่งประเทศไทย เพื่อดูความเรียบร้อยของทุเรียนที่จะจำหน่ายให้กับลูกค้า

นางกิตติวรรณ เผ่าพันธุ์ ผู้จัดการสหกรณ์การเกษตรกันทรลักษ์ จำกัด กล่าวว่าสหกรณ์การเกษตรกันทรลักษ์รับเป็นศูนย์กระจายทุเรียนเกรดพรีเมี่ยมพันธุ์หมอนทองจากผู้ผลิตไปสู่ผู้บริโภคผู้บริโภคสามารถจะสั่งซื้อได้สามช่องทางคือทางแอพพริเกชั่นไลน์เฟสบุ๊คและ App : co-opclickหรือwww.co-co-opclick.com ซึ่งทางสหกรณ์จะสามารถสินค้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว

ผู้บริโภคจะได้รับประทานทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษที่มีรสชาติหอม หวาน กรอบนอก นุ่มในเนื้อละเอียดการสั่งซื้อทุเรียนทางออนไลน์สหกรณ์ได้มีการรับประกันทุกลูกเมื่อได้รับทุเรียนแล้วไม่ตรงกับที่สั่งหรือทุเรียนแก่ไม่เต็มที่ทุเรียนไม่สุกทางสหกรณ์จะเปลี่ยนใหม่ให้ทุเรียนที่ส่งไปให้ผู้บริโภคจะติดคิวอาร์โค๊ตไว้ให้ตรวจสอบได้ว่าเป็นทุเรียนสวนไหนเกษตรกรที่เข้าร่วมโครงการได้รับการรับรองมาตรฐานGMPทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ