ข่าว

ซีเอ็นเอชตั้งบริษัทใหม่ในไทย หวังขยายธุรกิจ“นิวฮอลแลนด์” 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีเอ็นเอช ประกาศตั้งบริษัทใหม่ในไทย หวังขยายธุรกิจภายใต้แบรนด์ “นิว ฮอลแลนด์” โดยตรง

 

                       มร.มาร์ค บรินน์ กรรมการผู้จัดการส่วนงานเครื่องจักรกลการเกษตรประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปากีสถานและญี่ปุ่น บริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด   เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้ดำเนินการจัดตั้งบริษัท  ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเข้ามาดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลการเกษตรโดยตรงและครบวงจรภายใต้แบรนด์ “นิว ฮอลแลนด์” ในประเทศ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์รถแทรกเตอร์รุ่นใหม่ๆ อุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ  ทำให้สามารถจัดการฝึกอบรมแก่เกษตรกรที่เป็นลูกค้าได้อย่างเหมาะสม รวมทั้งการบริการหลังการขายจะทำได้ครอบคลุมทุกพื้นที่

                   “ประเทศไทยมีเศรษฐกิจภาคการเกษตรที่โดดเด่นและเป็นประเทศที่ยังมีศักยภาพในการเจริญเติบโตได้อีกมาก ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ดำเนินการย่างหนักในการสร้างการรับรู้เแบรนด์ในเชิงบวกให้กับตลาดมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารถแทรกเตอร์ภายใต้แบรนด์ของบริษัทมีประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองความความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับเกษตรกรในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” มร.มาร์ค บรินน์กล่าว 

                ดวงหทัย พงษาพันธ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิว ฮอลแลนด์ จะมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคการเกษตรของประเทศไทยในอนาคต  เนื่องจากบริษัทฯมีพนักงานที่มีความรู้ความสามารถและมีความมุ่งมั่นในการให้บริการที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้ารวมทั้งการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสำหรับธุรกิจการเกษตร มั่นใจว่า นิว ฮอลแลนด์  จะเป็นแบรนด์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและบริการหลังการขายที่ดีที่สุดในประเทศไทย ด้วยการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์  อีกทั้งการดำเนินงานของแบรนด์ นิว ฮอลแลนด์จะเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุดที่เกษตรกรไทยจะได้รับ 

                        มร.เอมเร่ คาราซลี ผู้อำนวยการส่วนงานเครื่องจักรกลการเกษตรประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปากีสถานและญี่ปุ่น บริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด   กล่าวว่า  ประเทศไทยยังเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับรถแทรกเตอร์เพื่อการเกษตรที่แบรนด์ นิว ฮอลแลนด์จะเข้ามาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยรุ่นยอดนิยมหลายรุ่น ได้แก่ TT4.55, TT4.75, TCR48, TD5.110, TT45 และ รุ่น 7610 รวมทั้งรถแทรกเตอร์แรงม้าสูง ซึ่งจะวางแผนเพิ่มผลิตภัณฑ์มากขึ้นในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องจักรทำฟ่อนฟาง รถเกี่ยวนวด และอุปกรณ์การเกษตรที่ครบวงจร เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจของผู้แทนจำหน่าย และเพื่อตอบสนองตามความต้องการของลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคนี้

                       ทั้งนี้ นิว ฮอลแลนด์ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและยกระดับการให้บริการในตลาดประเทศไทย เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น  รวมทั้งการให้คำแนะนำด้านอุปกรณ์และเครื่องมือโดยผู้เชี่ยวชาญ จัดหาแพคเกจการผ่อนชำระทางการเงินที่เหมาะสมกับลูกค้าและการฝึกอบรมด้านเครื่องจักรกลในเชิงลึกสำหรับพนักงานปฏิบัติการและช่างเทคนิค นอกจากจะเป็นศูนย์บริการระดับภูมิภาคในประเทศไทยแล้ว บริษัทใหม่นี้ยังให้บริการหลังการขายระดับแนวหน้าของ นิว ฮอลแลนด์ ในการส่งมอบอะไหล่และการบำรุงรักษาด้วยการรับประกันความพึงพอใจ 100%

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ