ข่าว

ปั้นทรีทเม้นท์“ใบหมี่-อโวคาโด้”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย - โต๊ะข่าวเกษตร

         “จินดาสมุนไพร”ปรับกลยุทธ์ช่วงเศรษฐกิจขาลง ลุยตลาดสินค้าสีเขียวตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ทั้งส่งผลิตภัณฑ์หมักผม“ใบหมี่”สมุนไพรพื้นบ้าน ขยายฐานกลุ่มคนรักผมทั้งในและต่างประเทศ โดยมุ่งตลาดออนไลน์เป็นช่องทางจำหน่าย

           นายไชยกร นิธิคณาวุฒิ ประธานกรรมการบริษัทจินดาสมุนไพร จำกัด กล่าวว่า จากเทรนด์ตลาดสินค้าสีเขียวหรือ Green Product ได้รับความนิยมกันมาหลายปี โดยเฉพาะปีนี้เกิดสภาวะสิ่งแวดล้อมเปลี่ยนแปลงทำให้ผู้คนหันมาให้ความสนใจสินค้าสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ทางจินดาสมุนไพร ซึ่งผลิตสินค้าในโหมดเครืองสำอางโดยใช้สมุนไพร “ใบหมี่สด” เป็นวัตถุดิบหลัก จำหน่ายในรูปของแชมพู ครีมนวด เซรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ จึงปรับกลยุทธ์การตลาดในช่วงเศรษฐกิจขาลง ด้วยเน้นผลิตสินค้าที่มุ่งธรรมชาติ ผ่านการวิจัยและทดลองจากนักวิจัยชั้นนำ ทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นได้ในคุณค่าแห่งสมุนไพรไทยพื้นบ้านนี้ โดยเฉพาะมีส่วนประกอบของใบหมี่สดถึง 98% ในทุกรายการ

 

ปั้นทรีทเม้นท์“ใบหมี่-อโวคาโด้”

 

         ทว่า ด้วยตลาดของผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมและหนังศีรษะที่มีมูลค่าสูงขึ้น ทำให้การแข่งขันมีมากขึ้นตามไปด้วย ทั้งการเพิ่มคุณภาพ การผลิตผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้ทันต่อความต้องการของผู้บริโภค ทำให้บริษัทผู้ผลิต ต่างหาจุดเด่นของสินค้าออกมากันมากมาย ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรเป็นอีกหนึ่งแนวทางการตลาดความงามที่สำคัญและยังคงได้รับการตอบรับจากผู้ใช้มากขึ้น เช่นเดียวกับค่ายจินดาสมุนไพร ที่ล่าสุด ได้ส่งทรีทเมนท์หมักผมเข้าสู่ตลาดคนรักผมอีกรายการ

         ประธานกรรมการบริษัทจินดาสมุนไพร กล่าวอีกว่า ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น ทรีทเม้นท์หมักผมสูตรพิเศษที่ยังคงเน้น ใบหมี่ พืชสมุนไพรพื้นบ้าน ผสมผสานกับวัตถุดิบอื่นๆช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เส้นผมและหนังศรีษะแข็งแรงมากขึ้น ออกมา 2 สูตรคือ สูตรพลังโสม ใบหมี่สด อโวคาโด้ และสูตรน้ำนมจมูกข้าว ว่านหางจระเข้ ใบหมี่สด เป็นการผสมผสานพืชสมุนไพรหลากหลายชนิดที่จะมาช่วยเพิ่มพลังให้ส้นผมและหนังศรีษะงดงามยิ่งขึ้น 

 

ปั้นทรีทเม้นท์“ใบหมี่-อโวคาโด้”

ทรีทเมนท์

        “โดยเฉพาะใบหมี่ เรียกได้ว่าเป็นสมุนไพรเด่นของจินดาสมุนไพรที่มีคุณประโยชน์หลากหลาย เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย ผลิตแบบกรีนออแกนิกส์ ผ่านการวิจัยและทดลองมาแล้ว ทำให้ผู้ใช้สินค้าของเรามั่นใจได้ในคุณค่าแห่งสมุนไพรไทยพื้นบ้าน  หลังจากทางบริษัทได้วางจำหน่ายไป 3-4 เดือน ผลตอบรับจากผู้บริโภคดีทีเดียว ตอนนี้ได้ขยายฐานตลาดไปยังประเทศลาวแล้วภายใต้แบรนด์ จินดาบายดอกบัวคำด้วย”

         นายไชยกร กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้ตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมจะถดถอยไปบ้างตามสภาวะเศรษฐกิจ แต่จินดาสมุนไพร ยังคงรุกตลาดเพื่อคนรักเส้นผมอย่างเนื่อง โดยเพิ่มช่องการจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อ 7-11 ร้านเพียวในบิ๊กซี ตลาดออนไลน์ผ่าน LAZADA ช้อปปิ้งออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค และยังการทำตลาดแบบ OEM รับผลิตสินค้าให้กับผู้ที่สนใจอยากจะมีธุรกิจของตัวเอง สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์  02-9871389-90 Facebook : จินดาสมุนไพร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ