Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย... พลูโตน้อย

 

 

 

          ลายมือดูเองก็ได้ทายให้เพื่อนก็ดี..บอกวิธีฝึกทักษะดูลายมือเบื้องต้น สำหรับให้พึ่งพาตนเองได้ในยามที่ต้องการเครื่องชี้นำ เช่น งานที่ทำอยู่เหมาะกับอุปนิสัยหรือเปล่า คนที่คบหาดูใจเป็นอย่างไร โชคลาภจะมีเข้ามาบ้างไหม แล้วยังมีเรื่องสุขภาพที่ต้องระมัดระวังอีก เขียนโดย Shoko Ayab แปลโดย นาถวีณา จิราสวัสดิ์ ราคา 175 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          เวลานี้สองปัจจัยหลักที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของญี่ปุ่นและสนับสนุนตลาดคือ “แยงกี้” และ “โอทาคุ” คนแรก ผู้ที่มีทักษะการสื่อสารความสามารถในการตัดสินใจที่เยี่ยมยอด คนที่สอง ผู้มีทักษะความคิดที่สูงและเปี่ยมด้วยความรอบคอบแต่ไม่ถนัดในด้านการสื่อสาร One Piece คือการ์ตูนขวัญใจมหาชน ที่ผสมผสานคนสองแบบที่แตกต่างกันให้เป็นจริง เรียนรู้จาก One Piece เพื่อสร้างสุดยอดทีมธุรกิจ เขียนโดย Eiichiro Oda, Yasuhiro Yamauchi, Takako Iwamoto แปลโดย ลูกหมูสีชมพู ราคา 200 บาท สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          นิทานต้นไม้ รวบรวมเรื่องเล่าสั้นๆ สนุกสนานผ่านจินตนาการไปพร้อมกับเกร็ดความรู้ธรรมชาติวิทยา และสรรคุณค่าจากสิ่งแวดล้อมด้วยถ้อยคำอ่านง่ายๆ ภาพประกอบสวยงามชวนให้ร่วมกันดูแลระบบนิเวศของโลก ให้ยั่งยืนยาวนานตลอดไป เขียนโดย ณิชา พีชวณิชย์ ราคา 250 บาท สำนักพิมพ์มูลนิธิเด็ก...0

 

 


ห้องใต้หลังคา

 

 

 

 

          เคยสงสัยไหมว่าทำไมร้านรวงต่างๆ ถึงยังได้กำไรจากการจัดโปรโมชั่นซื้อชิ้นที่สองลดครึ่งราคา ในทางกลับกันทำไมร้านหรูที่ตั้งราคาสินค้าแพงหูฉี่ถึงยังขายอยู่ได้ มาค้นหาคำตอบกันตั้งแต่วิธีคำนวณและตั้งราคาสินค้า กำไร ความรู้พื้นฐานด้านการเงิน ไปจนถึงกลยุทธ์ทางการตลาด การสร้างแบรนด์ และเคล็ดลับหาผลประโยชน์จากการตลาดให้คุ้มค่าที่สุด แบรนด์ดังๆ เขาตั้งราคาสินค้ากันยังไง เขียนโดย ฮิเดโน บุเซนงะ แปลโดย กิษรา รัตนาภิรัต คุโด ราคา 225 บาท สำนักพิมพ์อมรินทร์ HowTo...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ตะวันรักที่ปลายฟ้า การ์ตูนในตำนานที่สุดของเรื่องราวรักโรแมนติกข้ามภพชาติ ที่ทำให้นักอ่านยุค 90 หลงใหลมากว่า 25 ปี นางเอกทะลุมิติไปเจอเจ้าชายรัชทายาทสายเปย์ทั้งสองต้องร่วมฝ่าฟันกับกลุ่มผู้ประสงค์ร้ายมือที่สามมือที่สี่ต้องใช้พลังใจพลังกายและปัญญาฝ่าฟัน เขียนโดย จิเอะ ชิโนฮาระ แปลโดย N/A ราคา 145 บาท สำนักพิมพ์ I'm Book...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          เรื่องราวชิงไหวชิงพริบทางการเมือง สลับกับเรื่องความรักระหว่างพระเอกนางเอกที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวไม่แพ้กันเหตุใดท่านอ๋องต้องมาถือจอบพรวนดินปลูกผักพระชายาต้องมาต้อนเป็ด? ขำหนักมาก เร้นใจใต้ร่มรัก เขียนโดย ซือชิง ราคา 495 บาท เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ