Lifestyle

ห้องใต้หลังคา 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย...  พลูโตน้อย 

 

 


          ใครๆ ก็อยากอารมณ์ดี แต่จะมีวิธีไหน เทคนิคอย่างไร ลองดูเล่มนี้ EQดี อารมณ์ดี ชีวีสดใส เป็นการบริหารอารมณ์ที่สามารถนำไปใช้ได้จริง แต่ก่อนอื่นต้องเข้าใจธรรมชาติของอารมณ์ก่อนนะ อย่าปรุงแต่ง อย่ากักตุนเชื้อเพลิงทางอารมณ์ และ ลด ละ เลิก อารมณ์มือสอง เอ๊ะ เป็นยังไง น่าสนแล้วใช่มั้ยล่ะ เขียนโดย ณรงค์วิทย์ แสนทอง สำนักพิมพ์เชนจ์พลัส ราคา 170 บาท...0

 

ห้องใต้หลังคา 

 


          ดูแลอารมณ์กันแล้ว ชวนมาใส่ใจสุขภาพและรูปร่างกันบ้าง Strong is The New Skinny สร้างหุ่นใหม่ให้สตรอง เป๊ะ! ซึ่ง Melody Wan ผู้เขียน ได้บอกเคล็ดลับดีๆ พร้อมแนะการออกกำลังกายแบบ HIP ที่จะทำให้เพลิดเพลินกับท่าทางและจังหวะ แล้วคุณจะเลิกกังวลกับพุงย้วยๆ หุ่นพังๆ อีกต่อไป ความเชื่อมั่นก็จะมาจ้า แปลโดย กัญญารัตน์ จิราสวัสดิ์ สำนักพิมพ์ไลฟ์พลัส ราคา 285 บาท...0

 

 

ห้องใต้หลังคา 

 


          “เพราะการอ่านทำให้คนเติบโต” และการอ่านไม่ใช่แค่ทำให้เห็นโลกกว้าง แต่ทว่า จะทำให้เรามองเห็นตัวเองมากขึ้นด้วย...พิเชฐ เจียรมณีทวีสิน (Tommy Actuary) จะมาบอกวิธีทำน้อยได้มาก ด้วยกุญแจไปสู่ความสำเร็จ 7 บท และอย่าได้แปลกใจ ทำไมคุณถึงไปสู่จุดหมายได้ตั้งแต่อายุยังน้อย ทั้งหมดอยู่ใน TheTop Job Secret ภาค 2 ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดจำหน่าย ราคา 189 บาท...0

 

 


          อยากกิน “คีโต” แต่ไม่รู้ว่าจะกินอะไร ใช้เครื่องปรุงอะไรได้ ฯลฯ...คีโตมือใหม่กินอะไรดี? มีสูตรอาหารคีโตทั้งเมนูคาวหวานจานอร่อยที่ทำง่าย พร้อม QR code คลิปวิดีโอวิธีปรุงเมนูต่างๆ แถมในเล่ม เขียนโดย ไอซ์ Thai KetoPal ราคา 295 บาท สำนักพิมพ์เนชั่นบุ๊คส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา 

 


          ไม่มีที่ว่างในวันหน้าให้กับคนที่อยู่เฉยๆ (How to Prepare Now for What’s Next) จะนำไปสำรวจตัวเองและองค์กรของคุณว่า อยู่ในขั้นโคม่าหรืออาจจะได้ไปต่อ ชำแหละองค์กรการค้นหาจุดเด่น-ข้อด้อยของตนเอง กระบวนความคิด การรับมือกับอุปสรรคความล้มเหลว และการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อความอยู่รอด หนังสือขายดีในสหรัฐอเมริกา เขียนโดย MICHAEL MCQUEEN แปลโดย ญานพล มุสิเกตุ ราคา 359 บาท สำนักพิมพ์มูฟ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา 



 

 

          เมื่อฆาตกรสวมหน้ากาก Bunraku ออกอาละวาดอีกครั้ง ‘เชือด!’ เข่นฆ่าคนชั่วที่ยังลอยนวลอยู่ในสังคม เปิดโปให้โลกรู้ เมื่อ ‘ความตายรอคนชั่ว’ อยู่ตรงหน้า นรกจะเมตตาหรือไม่ ฆาตกรซ่อนแอบ เขียนโดย ภาคินัย ราคา 295 บาท สำนักพิมพ์ Sofa Publishing...0

 

 

ห้องใต้หลังคา 

 


          การสร้างเสริมปัญญาผ่านกระบวนการสื่อสารสุขภาพเพื่อปลูกฝังพฤติกรรมส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้นักศึกษาไทย เพื่อกระตุ้นเตือนและปรับเปลี่ยนทัศนคติ-พฤติกรรม ให้กลุ่มนักศึกษาโดยทั่วไปได้ตระหนัก และหันมาใส่ใจในการดูแลป้องกันสุขภาพของตนเอง เพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิต และสุขภาพที่ดีสำหรับนักศึกษาไทย เขียนโดย  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐนันท์ ศิริเจริญ ราคา 150 บาท ศูนย์วิจัยการจัดการความรู้การสื่อสารและการพัฒนา(CCDKM)มสธ....0

 

 

ห้องใต้หลังคา 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ