Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย...   พลูโตน้อย

 

 

          โยคะนิ้ว เป็นการเล่นโยคะแบบง่ายๆ ที่ได้ผลเหมือนโยคะทั่วไป ซึ่งต้องใช้เวลาฝึกฝนและทำได้ยากกว่า ให้ความรู้เกี่ยวกับจุดลมปราณบนนิ้วอย่างละเอียด เข้าใจง่าย พร้อมภาพประกอบท่าโยคะทีละสเต็ป เขียนโดย มายุมิ ฟุคะโบริ แปลโดย เมธินี นุชนาคา ราคา 195 บาท สำนักพิมพ์Amarin Health ....0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          ยุกาวา มานาบุ มีประชุมทางวิชาการที่เมืองฮาริงาอุระ ทว่าโรงแรมที่เข้าพักกลับเกิดเหตุชายคนหนึ่งพลัดตกจากที่สูงกระแทกโขดหินเสียชีวิต ผู้ตายคืออดีตสายสืบฝ่ายสืบสวนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเคยจับกุมผู้ร้ายฆ่าคน นี่เป็นการฆาตกรรมหรือเป็นเพียงอุบัติเหตุกันแน่ สมการกลางฤดูร้อน เขียนโดย ฮิงาชิโนะ เคโงะ แปลโดย ทินภาส พาหะนิชย์ ราคา 260 บาท สำนักพิมพ์ไดฟุกุ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          นิทานภาพป๊อกเปลี่ยนสี สะท้อนแนวคิดธรรมชาติและศิลปะบำบัด กล่อมเกลาจิตใจเด็กๆ ให้แจ่มใส ปลูกฝังนิสัยให้รักธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ การควบคุมอารมณ์ท้ายบทแปลเป็นภาษาอังกฤษ 15 ตอน ช่วยทักษะทางด้านภาษาผ่านการจดจำทั้งการเล่าและการอ่านนิทาน เขียนโดย นทธี ศศิวิมล ราคา 150 บาท จัดพิมพ์โดยมูลนิธิเด็ก...0

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          “ร็อกศึกษา:สุนทรียะ–การเมือง–พื้นที่” รวมบทสัมภาษณ์และบทความวิเคราะห์ดนตรีแนวร็อกรูปแบบต่างๆ ในโลกตะวันตกและเอเชีย ทั้งยังนำเสนอบทวิเคราะห์ของผู้เขียนที่ช่วยเสริมการต่อยอดความคิดในประเด็นต่างๆ ในเชิงลึกอีกด้วย เขียนโดย วิริยะ สว่างโชติ ราคา 265 บาท สำนักพิมพ์คอมม่อนบุ๊คส์...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          การจัดการนวัตกรรม:ทรัพยากรองค์การแห่งการเรียนรู้และนวัตกรรม ถ่ายทอดจากผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการนวัตกรรมอันดับต้นๆ ของเมืองไทย นำไปสู่การเริ่มต้นการจัดการค้นหาความจริงเกี่ยวกับนวัตกรรมทรัพยากรที่จำเป็นต้องมี และทำไมต้องมี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังค้นหาเส้นทางลัดสู่การพัฒนาองค์กรที่ยั่งยืน เขียนโดย พยัต วุฒิรงค์ ราคา 280 บาทสำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...0


 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          ไม่ว่าเราจะรักหรือว่าจะชัง สุดท้ายมันก็จะผ่านไป แด่คนที่ทำให้มีลมหายใจและคนที่ทำให้รู้ว่าการได้หายใจเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด นี่คือความเรียงเพิ่มกำลังใจจากนักเขียนที่มีผู้ติดตามในทวิตเตอร์กว่าหนึ่งล้านแปดแสนคน เดี๋ยวมันก็ผ่านไปเหมือนทุกวันที่ผ่านมา เขียนโดย คิดมาก ราคา 225 บาท สำนักพิมพ์ Springbook...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ