Lifestyle

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย... พลูโตน้อย

 

 

          หนังสือชุดนี้ประกอบด้วยแบบเรียน แบบฝึกหัด คู่มือครู และซีดีเสียง เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นเรียนภาษาจีน นำเสนอรูปภาพและอักษรจีนควบคู่ไปกับพินอิน เนื้อหาเน้นการเรียนรู้พยัญชนะ สระ การผสมคำ บทสนทนา และคำศัพท์ที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน  เรียนภาษาจีนให้สนุก เขียนโดย กัวเซ่าเหมยและเฝิงเป่าเจี้ยน แปลโดย กองบรรณาธิการ ราคา 75 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562

 

 

          พบศพนอนคว่ำหน้าอยู่ที่หัวมุมถนนแห่งหนึ่งในย่านซีเหมินติง ในโลกดิจิทัลจากการสืบสวนตำรวจพบว่า สาเหตุการตายคือถูกตีที่ท้ายทอยอย่างแรง ไม่พบอาวุธ ส่วนในโลกจริงผู้ตายอยู่ในห้องที่ปิดล็อกด้านใน ที่น่าประหลาดคือเวลานั้นในโลกดิจิทัล นอกจากผู้ตายยังมีอีก 2 คนคือต้าซาน กับเสี่ยวอู่ ซึ่งเป็นผู้พบศพ และเป็นผู้เข้าใจโลกดิจิทัลอย่างทะลุปรุโปร่ง เขียนโดย Mr.Pets แปลโดย รำพรรณ รักศรีอักษร ราคา 195 บาท สำนักพิมพ์ไคร์มแอนด์มิสทรี...0

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562


 

 

          "ดอกสร้อยร้อยบุปผา ร้อยคุณค่าสมุนไพรไทย" ผลงานการประพันธ์โดย สัจภูมิ ละออ ได้รับรางวัลชมเชยประเภทกวีนิพนธ์ จากการประกวดหนังสือดีเด่น BOOK AWARD ประจำปีพ.ศ. 2562 ซึ่งบทกลอนดอกสร้อย 100 สำนวน กลายเป็นดอกสร้อยเล่มแรกที่นำดอกไม้ 100 ดอก มาบรรยายคุณค่าทางสมุนไพร ด้วยบทกลอนดอกสร้อย โดยสี่วรรคแรก บรรยายรูปร่างและความสวยงามของดอกไม้ สี่วรรคหลังบรรยายคุณค่าทางสมุนไพรราคา 350 บาท จัดพิมพ์โดยมูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร...0
 

 

 

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562

 

 

          เข้าใจธุรกิจได้ลึกซึ้ง คิดไอเดียดีๆ ออก ด้วยแผนภาพ 1 หน้า ที่มืออาชีพใช้กันเข้าใจการเงิน กลยุทธ์ และการตลาดของบริษัทต่างๆ พร้อมสร้างธุรกิจใหม่หรือต่อยอดธุรกิจเดิมให้ประสบความสำเร็จเพื่อให้มี “หัวธุรกิจ” จบในเล่มเดียว เปลี่ยนคนธรรมดาให้มีหัวธุรกิจใน 3 ชั่วโมง เขียนโดย ไซโตะโคทัตสึ แปลโดย ภาณิน เพียรโรจน์ ราคา 255 บาท สำนักพิมพ์บิงโก...0

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562

 



          English Grammar ฉบับสมบูรณ์ รวบรวมเนื้อหา ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษแบบครบถ้วนสมบูรณ์ เริ่มตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน ครอบคลุมจนถึงระดับเข้มข้น โดยแต่ละบทมีการอธิบายด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย มีตัวอย่างและภาพประกอบ พร้อมแบบฝึกหัด 2,000 ข้อ เหมาะพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน หรือการสอบระดับต่างๆ เขียนโดย สาธินี สาดบุญสร้าง, มณฑิตา ดีวิจิตร ราคา 275 บาท สำนักพิมพ์พราว...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562


 

          โลกหมุนรอบกลัว เรื่องราวของผู้คนที่มีตัวตนอยู่จริง ฮิปโปเครติส หมอในยุคโบราณที่ต่อต้านเรื่องผี, โรคทางจิตเวช, เรื่องราวของผีปีศาจ และข้อมูลอื่นๆ ที่มีมา...มันไม่สำคัญว่าจะเชื่อเรื่องผีหรือโลกนี้มีผีจริงหรือเปล่า? แต่ประวัติศาสตร์ของมนุษย์ถูกหลอกหลอนให้เชื่อในสิ่งเหล่านี้มาตลอด โดยใช้ “ความกลัว” เป็นเครื่องมือ ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องสำรวจเรื่องเหล่านี้ทำความเข้าใจเรื่องผีผ่านมุมมองของทางจิตเวช เขียนโดย นายแพทย์พีรพล ภัทรนุธาพร ราคา 275 บาทสำนักพิมพ์กี๊ก บุ๊ค...0

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ