Lifestyle

ห้องใต้หลัคา : วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย...  พลูโตน้อย 

 

 


          ไขเคล็ดลับ “โคโนะ เก็นโตะ” จากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยโตเกียว ที่ขึ้นชื่อว่าเข้ายากเย็น แถมยังสอบเนติบัณฑิตผ่านตั้งแต่ครั้งแรก แชมป์สองสมัยจากรายการสุดหิน King of Brain การวิเคราะห์ที่ซับซ้อน ความจำที่แม่นยำกว่าจะตอบได้ แต่โคโนะกลับทำในเวลาไม่กี่วินาที จริงแล้วเขาก็แค่คนธรรมดาที่ “เรียนได้ดี” จากการทดลองซ้ำๆ และนำความผิดพลาดมาเป็นบทเรียน โคโนะ เก็นโตะ ราชาสมองเพชร เขียนโดย โคโนะ เก็นโตะ แปลโดย อาคิรา รัตนาภิรัต ราคา 245 บาทสำนักพิมพ์ Amarin How To...0

 

 

 

 

ห้องใต้หลัคา  : วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562

 

 

 

          “ศิลปะแห่งคินซึงิ” จะนำเราไปสู่ปัญญาญาณที่สามารถนำไปปรับชีวิตของเรา ซึ่งเป็นดังถ้วยชาที่แตกร้าวการซ่อมแซมถ้วยที่แตกร้าวอย่างใส่ใจและเต็มไปด้วยความรักจะทำให้เราเข้าใจว่าเราควรยอมรับ เคารพในรอยร้าวและรอยแผลเป็น ความอ่อนแอและความไม่สมบูรณ์พร้อมทั้งในตัวเราและผู้อื่นเพื่อพบความสุขที่แท้จริงในชีวิต คินสึงิ ความงามของบาดแผลแห่งชีวิต (KINTSUGI) เขียนโดย Tomas Navarro แปลโดย วุฒิชัยกฤษณะประกิจ ราคา 359 บาทสำนักพิมพ์มูฟ...0
 

 

 

ห้องใต้หลัคา  : วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562

 

 

          “ชิโระ” เด็กหนุ่มครึ่งมนุษย์ครึ่งยักษ์ที่อาศัยอยู่บนพระจันทร์ เขาเป็นคนสวนที่มีใจมุ่งมั่นอย่างยิ่งที่จะทำให้ดอกซากุระเบ่งบานอย่างสวยสดเพื่อคางุยะ “องค์ชายแห่งจันทรา” ชายในดวงใจผู้ที่ทั้งสูงส่งและงดงาม เมื่อชิโระเกิดความผิดหวัง ทำให้เขาเดินทางลงไปยังโทเก็นเคียวดินแดนสวรรค์แห่งการอุ้มชูเผ่าพันธุ์ยักษ์ ซึ่งตั้งอยู่บนโลกมนุษย์ความรักต่างชนชั้นของยักษ์ตัวน้อยจะดำเนินต่อไปในทิศทางใด? ตำนานรักซากุระบนดวงจันทร์ เขียนโดย Nono Inukai แปลโดย Lylyth ราคา 280 บาท สำนักพิมพ์ Mee-D ...0

 

 

ห้องใต้หลัคา  : วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562

 

 


          คดีฆาตกรรมสุดสยองเหนือจินตนาการที่จะทำให้มองการแก้แค้นต่างไปจากเคย.. คืนหนึ่งครูประจำชั้นนักเรียนห้อง ม.5/C ได้รับแจ้งข่าวว่านักเรียนในห้องของเธอฆ่ากันเองจนเสียชีวิต 24 คนและยังก็มีนักเรียนหายตัวไปพบเป็นศพในเวลาต่อมาโศกนาฏกรรมเหล่านี้ต้องเกี่ยวข้องกับเด็กสาวที่ตกเป็นเป้าการกลั่นแกล้งของเพื่อนที่ทุกคน นักเรียนของฉันตายยกห้องคืนเดียว 24 ศพ เขียนโดย ฮิมูคานะ คุราระ แปลโดย ฉวีวงศ์ อัศวเสนา ราคา 265 บาท แพรวสำนักพิมพ์...0



 

 

 

ห้องใต้หลัคา  : วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562

 

 

 

          “เมืองเพรนทิสทาวน์” ไม่เหมือนกับเมืองอื่นที่นี่ทุกคนสามารถได้ยินความคิดของคนอื่นเป็นเสียงคิดที่ดังอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย แต่ทว่ในอีกเพียงแค่หนึ่งเดือนก่อนจะถึงวันเกิดที่จะทำให้ “ทอดด์ฮิววิตต์” เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวเขาบังเอิญเดินเข้าไปในจุดที่เงียบสงัดอย่างไม่คาดฝันมันคือปริศนาที่จะทำให้เขาและโลกทั้งโลกไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป The Knife of Never Letting Go มีดของทอดด์ เขียนโดย แพทริก เนส  แปลโดย วรรธนา วงษ์ฉัตร ราคา 395 บาท สำนักพิมพ์เวิร์ดวอนเดอร์...0
 

 

 

ห้องใต้หลัคา  : วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562

 

 

          เทคนิคอันน่าทึ่งที่ช่วยให้รอดพ้นจากทุกอุปสรรคกล้าก้าวออกจากกรอบความเชื่อเก่าๆ ยอมรับอะไรใหม่ๆ และพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ยากลำบากเนื้อเรื่องไม่ซับซ้อนแต่ทิ้งอะไรไว้ให้ผู้อ่านคิด ออกจากเขาวงกตได้แล้ว (Out of the Maze) เขียนโดย Spencer Johnson, M.D.  แปลโดย ธันยาภัทร์ ศิริทรัพย์ ราคา 195 บาท สำนักพิมพ์:นานมีบุ๊คส์...0

 

 

ห้องใต้หลัคา  : วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ