Lifestyle

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย... พลูโตน้อย

 

 

          วิศวกรหนุ่มผู้มีความทะเยอทะยานกำลังพัฒนาหุ่นยนต์ชั้นยอด พยายามจะก้าวสู่ความสำเร็จด้วยการแต่งงานกับลูกสาวเจ้าของบริษัท ทว่าเส้นทางนี้ไม่ง่าย เขาถลำลึกไปถึงการวางแผนบางอย่าง คดีฆาตกรรมเริ่มขึ้นแล้ว แต่นั่นมันผิดแผนใช่หรือไม่! สนุกตื่นเต้นไปกับ หัวใจบรูตัสจัดฉากฆาต เขียนโดย ฮิงาชิโนะ เคโงะ แปลโดย ทินภาส พาหะนิชย์ ราคา 230บาทสำนักพิมพ์เจคลาส...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562

 

 

          ผู้หญิงมีความสามารถที่จะเป็นเจ้าของความรักหรือปล่อยมันไปได้อย่างเสรี และหวังว่าความคิดและความหวังที่ รูปี กอร์ ได้ปลูกผ่านหนังสือ ในมือเธอมีดอกทานตะวัน จะผลิดอกงดงามราวกับเสียงเต้นของหัวใจในโมงยามแห่งความรัก มองโลกตามความเป็นจริง และเข้าใจความไม่สมบูรณ์แบบ แปลโดย พลากร เจียมธีระนาถ ราคา 299 บาท สำนักพิมพ์ Her Publishing...0

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562

 

 


          ภาวะใจสลายนั้นมีอยู่จริง มันทำให้เราคิดอะไรไม่ออก ซึมเศร้า ไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น และบ่อยครั้งที่เราไม่สามารถทำอย่างอื่นได้นอกจากนั่งนิ่งๆ แล้วรับรู้เพียงความเจ็บปวดและความเศร้าโศกจากการสูญเสีย สูญเสียแค่ไหน ก็ไม่เสียศูนย์ How to Fix a Broken Heart เล่มนี้คือเครื่องมืออันแสนวิเศษ เขียนโดย กาย วินช์  แปลโดย วรรธนา วงษ์ฉัตร ราคา 235 บาท สำนักพิมพ์ Move Publishing...0

 

 

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562

 

 


          การเรียนรู้ไม่จำเป็นต้องจำกัดอยู่แค่่ในห้องเรียนแต่สามารถทำได้ตลอดชีวิตเป็นคนเก่ง ไม่ต้องรู้มาก แต่ต้องรู้จริง ยกประสบการณ์และทัศนคติของบุคคลที่ประสบความสำเร็จระดับโลกสอดแทรกมุมมองทางปรัชญาให้ได้เข้าใจแก่นแท้ของการเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพทิ้งวิธีเรียนรู้ “แบบท่องจำ” มาเป็นเรียนรูอย่างเข้าใจ เขียนโดย  โชบยองฮัก แปลโดย อรจิรา สุริยนนท์รินท์ ราคา 255 บาท สำนักพิมพ์ Amarin How To...0

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562

 

 

 


          "ซึโยชิ” เกิดมาในครอบครัวยากจนเขาจึงต้องส่งเสียเลี้ยงดู “นาโอกิ” น้องชายที่รักเพียงลำพัง แต่เมื่อสถานการณ์บีบรัดทำให้เขาจำต้องขโมยของและพลั้งมือฆ่าคนตาย หลังจากนั้นเรื่องราวชีวิตของสองพี่น้องก็พลิกผัน พี่ชายต้องโทษจำคุกและติดต่อกับน้องชายผ่านช่องทางเดียวคือจดหมาย ทว่า ความหวังดีและความห่วงใยกลับกลายเป็นความทนทุกข์ทุกครั้งที่ได้รับจดหมายนั้น เพราะมันยิ่งตอกย้ำกับคำว่า “น้องชายของฆาตกร” จดหมายจากฆาตกร เขียนโดย ฮิงาชิโนะ เคโงะ แปลโดย เสาวณีย์ นวรัตน์จำรูญ ราคา 375 บาท สำนักพิมพ์ Maxx Publishing...0

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562

 

 


          สาวไทยสายนวดแผนโบราณที่ข้ามภพมาเกิดในยุคจีนโบราณ เป็นบุตรสาวตระกูลรองที่ต่ำต้อย อีกทั้งยังถูกบังคับให้ถวายตัวเป็นนางกำนัล เพื่อรั้งความโปรดปรานของหวงตี้ให้แก่พี่สาวที่เป็นบุตรจากตระกูลหลัก เธอจะใช้วิชาทั้งหมดทั้งมวลเอาตัวรอดจากเรื่องต่างๆ ที่ประดังเข้ามาได้อย่างไร ฟู่หยวนเพ่ย เขียนโดย เหลียนเหลียน ราคา 280 บาท เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ