Lifestyle

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย... พลูโตน้อย

 

 

          รักคนอ่าน..สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 47 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 17 ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม–7 เมษายน เวลา 10.00–21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

 

          แบ่งปันสูตรอาหารทั้งเมนูคาวหวานจานอร่อย เพื่อให้ชาวเผ่าคีโตมีหนังสือสูตรอาหารคีโตที่ทำง่ายๆ ไว้ติดบ้าน รวมทั้งเพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับเหล่าคีโตมือใหม่ ที่ยังไม่รู้ว่าจะกินอะไรได้บ้าง Ketogenic diet คีโตมือใหม่ กินอะไรดี เขียนโดย ภญ.อิชยา อยู่เกษ (ไอซ์ Thai Keto Pal) ราคา 295 บาท...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562

 


          สำนักพิมพ์เนชั่นบุ๊คขอเชิญร่วมเปิดตัวหนังสือในวันอังคารที่ 2 เมษายน เวลา 18.00–19.00 น. ณ เวทีกิจกรรมเอเทรียม ดำเนินรายการโดย นณัฏฐ์ รัฐวณัฏฐ์ นำเสนอเรื่องราวการต่อตั้งบริษัทที่ใช้เวลาไม่นานก็กลายเป็นหนึ่งในองค์กรที่โตเร็วที่สุดในโลก เหมาะกับเจ้าของกิจการหรือธุรกิจสตาร์ทอัพที่ต้องการค้นหาแรงบันดาลใจ ลูกบ้า และความคิดสร้างสรรค์ ผู้อ่านยังเรียนรู้วิธีนำเทคโนโลยีมาใช้สนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลก Uber กลยุทธ์ครองโลก เขียนโดย อดัม ลาชินสกี แปลโดย รัชยา เรืองศรี ราคา 350 บาท สำนักพิมพ์เนชั่นบุ๊ค...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562

 

 

 

 

 

          สุดยอดการบริหารทรัพยากรมนุษย์ยุคใหม่ นี่คือการจัดการความรู้ภายในองค์กร การพัฒนาสมรรถนะหลัก การประเมินผลแบบ 360 องศา การจ่ายค่าตอบแทนแบบ Broadband และการพัฒนาองค์กรสู่การเรียนรู้ ตลอดจนกรณีศึกษาขององค์กรชั้นนำที่จะช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจการประยุกต์ใช้เครื่องมือต่างๆ ได้มากขึ้น เขียนโดย พยัต วุฒิรงค์ ราคา 190 บาท สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย....0

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562

 



          สวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก จะบอกว่า เป็นผู้หญิงอย่ามัวแต่ติดโซเชียล อย่าแคร์ทุกคน อย่าเป็นผู้หญิงอีคิวต่ำ เพราะถ้าอยากสวย รวย รุ่งโรจน์ ต้องรวยปัญญา รวยความคิดและความฝัน ไม่ติดกับทั้งด้านความคิด จิตใจ อารมณ์ ความสามารถ ที่จะทำให้ชีวิตไม่ไปไหน จงทำตัวให้เป็น “ผลงานชิ้นเอกของตัวเองสวยมาก สุขด้วย รวยอีกต่างหาก" เขียนโดย หลินอวิ้น แปลโดย รำพรรณ รักศรีอักษร ราคา 240 บาท สำนักพิมพ์ Amarin How To...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562

 

 


          นิยายแนวแอบรักของนักเขียนอารมณ์ดี อ่านแล้วยิ้มตลอดเรื่อง พระเอกพูดน้อย ไม่ค่อยเผยความรู้สึก เนื้อแท้คือ หนุ่มฉลาด เจ้าเล่ห์ จอมกวน นางเอกไม่ได้สวยสะดุดตา แถมโก๊ะกังตลอดเวลา สาวเจ้าจะมัดใจพ่อหมีตัวโตด้วยวิธีไหน มีเจ้ากระต่ายขนฟูและนกแก้วเสียงประหลาดช่วยสร้างสะพานหัวใจ ร่วมลุ้นกับ กาลครั้งหนึ่ง กาลครั้งไหน เขียนโดย จันทรังสี ราคา 330 บาท เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562

 


          ชีวิตดีขึ้นได้ ด้วย "วิธีคิด" และ "วิธีพูด" ที่ดี (ฉบับปรับปรุง) นำเสนอแนวทางวิธีคิด วิธีพูดที่ดี เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น สามารถนำไปประยุกต์ใช้เป็นหลักในการคิด ในการพูด ในการเปลี่ยนแปลงตนเองและผู้อื่นได้ เป็นอย่างดี เขียนโดย ดร.ฮัล เออร์บาล แปลโดย วรรธนา วงษ์ฉัตร ราคา 175 บาท สำนักพิมพ์บีมีเดีย...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ