Lifestyle

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย...  พลูโตน้อย 

 


          “บิลลี่” เป็นทนายความที่ขับรถชนกลุ่มยิปซีเร่ร่อนเสียชีวิต แต่ด้วยอิทธิพลจากหน้าที่การงานเขาจึงรอดคุก แต่ไม่อาจรอดความแค้นของชาวยิปซี พ่อของหญิงที่ถูกชนตายสาปเขาให้ค่อยๆ ผอมลงเรื่อยๆ จนตาย เมื่อบิลลี่รู้ตัวว่าถูกสาปก็พยายามต่อรองกับชายชาวยิปซี ขอวิธีแก้คำสาป เขาจะสำเร็จหรือไม่ สาปสยองยิปซี (Thinner) เขียนโดย สตีเวน คิง แปลโดย วราพรรธน์ บุญมาธัญรัตน์ ราคา 315 บาท แพรวสำนักพิมพ์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 

 

 

          บทเรียนชีวิตของเด็กจบใหม่ ที่มหา'ลัยไม่ได้สอน เล่มนี้เป็นเหมือนรุ่นพี่ที่เข้าอกเข้าใจคนหนุ่มสาวที่กำลังกลุ้มใจในทุกเรื่อง ให้คำแนะนำที่นำไปใช้ได้จริง ไม่ได้เป็นแค่คำพูดขายฝัน ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของผู้เขียน แม้จะล้มเหลวสักกี่ครั้ง ก็ลุกขึ้นใหม่ได้เหมือนตุ๊กตาล้มลุก เขียนโดย จูฮยอง คิม แปลโดย นพพล พาหะนิชย์ ราคา 220 บาท สำนักพิมพ์เชนจ์พลัส...0

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 

 


          “เบร็ตต์ โบฮ์ลิงเกอร์” เธอมีชีวิตที่เพียบพร้อมทั้งหน้าที่การงาน เงินเดือนที่สูงลิบ บ้านสวยๆ และแฟนหนุ่มผู้หล่อเหลา จนกระทั่งวันหนึ่งแม่ผู้เป็นที่รักของเธอได้จากโลกใบนี้ไป โดยได้ทิ้งมรดกและความปรารถนาสุดท้ายเอาไว้ พร้อมกับเงื่อนไขข้อใหญ่ เบร็ตต์จะทำจะทำในสิ่งที่เธอเขียนไว้เมื่อตอนอายุสิบสี่ได้สำเร็จหรือไม่ รายการชีวิต เขียนโดย ลอรี เนลสัน สปีลแมน แปลโดย ภูษณิศา เขมะเสวี ราคา 390 บาท สำนักพิมพ์วารา...0

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 

 


          ช่วยขายของให้ Lazada รวยออนไลน์ไม่ต้องลงทุน พาคุณไปรู้จักและเรียนรู้วิธีหาเงินกับระบบ Lazada Affiliate Program ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ต้องลงทุนแม้แต่บาทเดียว ต่อให้คุณไม่เคยหารายได้แนวนี้ ไม่เคยสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเอง หรือแม้แต่ไม่เคยหารายได้ออนไลน์ช่องทางไหนมาก่อนเลย ก็สามารถทำตามได้ไม่ยาก เขียนโดย สุมลรัตน์ ภิรมย์ธนากุล ราคา 225 บาท สำนักพิมพ์อินเทรนด์...0

 

 

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 

 


          การเมืองไทยในปัจจุบัน พินิจการเมืองไทย : ปัจจุบันและอนาคต รวบรวมบทความที่ศึกษาประเด็นต่างๆ ที่เป็นปัญหาการเมืองไทย เพื่อให้เข้าใจถึงมุมมองและสาเหตุของปัญหา ปรับปรุงจากงานวิจัยที่ได้รับรางวัลจากสภาวิจัยแห่งชาติ และสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ อีกทั้งบทความบางชิ้น ยังได้รับการตีพิมพ์จากวารสารและสำนักพิมพ์ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติด้วย เขียนโดย รศ.ดร.สิริพรรณ นกสวน สวัสดี และคณะ ราคา 300 บาท สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...0

 


          บนโลกใบนี้ คงมีชายหญิงอีกหลายคู่ที่กำลังไต่อยู่บนตะเข็บชายแดนแห่งความสัมพันธ์ของความเป็น “เพื่อน” กับ “แฟน” ซึ่งพื้นที่เล็กๆ ริมชายแดนตรงนี้มีชื่อเรียกแบบสากลว่า “FRIEND ZONE” หรือเขตแดนพิเศษของคนที่อยู่ในสภาพ…กลับตัวไปเป็นเพื่อนก็ไม่ได้ ให้ไปเป็นแฟนก็ไปไม่ถึง

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 


          จากภาพยนตร์ของ GDH เรื่องของเพื่อนซี้ ก่อนที่จะพัฒนามาเป็น “เพื่อนรัก เพื่อนตาย” และสุดท้ายก็เป็นได้แค่ “เพื่อน” Friend Zone ระวัง...สิ้นสุดทางเพื่อน Original Story : GDH ราคา125 บาท สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์...0

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ