Lifestyle

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย... พลูโตน้อย


 


          อิคิไก (lkigai) บอกเล่าวิธีการรับประทานอาหาร วิธีคิด และการดำเนินชีวิตของชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งบนเกาะโอะกินะวะ หมู่บ้านที่ขึ้นชื่อว่ามีคนอายุเกิน 100 ปีอยู่มากมาย อิคิไก จะทำให้รู้ว่าความตายอาจไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัว ความสุขที่แท้จริงไม่ใช่การนอนสบายอยู่เฉยๆ ไม่ใช่การไม่ต้องรับผิดชอบงานใดๆ หรือไม่ใช่การมีเงินทองใช้จ่ายแบบไร้ข้อจำกัด อาจจะตรงกันข้ามเลยด้วยซ้ำ เขียนโดย เอ็กเตอร์ การ์เซีย และคณะ แปลโดย เพ็ญพิสาข์ ศรีวรนารถ ราคา 280 บาท สำนักพิมพ์เนชั่นบุ๊คส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์  2562

 

 

          เมื่อเกิดสิ่งใหม่ๆ ขึ้นมาสักสิ่งหนึ่ง เราจำเป็นจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเหมาะสม ไม่เช่นนั้นเราจะใช้ชีวิตอย่างลำบาก ธุรกิจ บริษัทห้างร้านต่างๆ จะประสบปัญหา เพียงเพราะเราไม่ได้ก้าวให้เท่าทันสิ่งใหม่ๆ แล้วถ้าเช่นนั้น เราจะทำการปรับเปลี่ยนอย่างไร? การปรับตัวของธุรกิจในยุคดิจิตัล เขียนโดย Tom Goodwin แปลโดย รัชยา เรืองศรี ราคา350 บาท สำนักพิมพ์โพสต์บุ๊คส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์  2562

 


          คุณหนูใหญ่ตระกูลจางแต่งงาน (แล้ว) เรื่องราวของธิดาสุดชัง ที่ท่านพ่อเฉดหัวให้ไปแต่งงานกับคุณชายแห่งเมืองหลวง ผู้เป็นว่าที่สามียังไม่เคยย่างเท้าออกนอกเคหาแม้แต่ก้าวเดียว ที่ร้ายกว่านั้นคือหลังแต่งงานเพียงคืนแรก ยังห้ามนางข้ามอาณาเขตไปโดนตัว ห้ามเรียกว่าสามีอีกด้วย เรื่องราวชวนสนุกน่าค้นหาของนิยายจีนโบราณทีเดียว เขียนโดย เยว่กวงไหน่ไน ราคา 400 บาท เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์...0

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์  2562

 


          การันตีคุณภาพกับภาพยนตร์รางวัล ปาล์ม ดอร์ จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ ในนิยายเรื่อง ครอบครัวที่ลัก SHOPLIFTERS เล่าถึงครอบครัวหัวขโมยที่สะท้อนให้เห็นภาพอีกด้านของสังคมญี่ปุ่น ที่เบื้องลึกไม่ได้มีแต่สิ่งสวยงาม แต่กลับมีความดำมืด เศร้าซึ้งและอิ่มเอมไปพร้อมๆ กัน เขียนโดย ฮิโรคาสุ โคเรเอดะ แปลโดย ฐิติพงศ์ ศิริรัตน์อัสดร และสกล โสภิตอาชาศักดิ์ ราคา 300 บาท สำนักพิมพ์แม็กซ์พับลิชชิ่ง...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์  2562



          “พันธุ์หมาบ้า” นวนิยายขนาดยาวแสนสนุกที่เขียนโดย “ชาติ กอบจิตติ” ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ปี 2547 นวนิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสารลลนา ตั้งแต่ปักษ์แรกของเดือนสิงหาคม 2528 ถึงเดือนธันวาคม 2530 รวมเล่มครั้งแรกเมื่อปี 2531 จนถึงในปัจจุบัน พันธุ์หมาบ้า พิมพ์ครั้งที่ 29 แล้ว ราคา 350 บาท สำนักพิมพ์หอน...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์  2562

 


          งานบริการอาหารและเครื่องดื่ม รวมภาคทฤษฎี เพื่อปูพื้นฐานความรู้ในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ หรือแก้ว ความรู้เกี่ยวกับอาหารตะวันตก และเครื่องดื่มทุกประเภท ส่วนของภาคปฏิบัติ จะเริ่มจากการเตรียมการก่อนบริการ ขั้นตอนและวิธีปฏิบัติงาน พร้อมภาพประกอบ เขียนโดย ผศ.ชลธิชา บุนนาค ราคา 430 บาท สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์  2562

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ