Lifestyle

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย... อิสรีอิน

 

 

          คนสองคนที่เจอกันโดยบังเอิญในสถานบันเทิง ฝ่ายหนึ่งอยากทำความรู้จัก แต่อีกฝ่ายกลับหายไป ทิ้งไว้เพียงนามบัตรหนึ่งใบเท่านั้น “ติณณ์” พยายามติดต่อหนุ่มหน้าตาน่ารัก แต่สุดท้ายกลับพบว่า.. นามบัตรที่อีกฝ่ายให้มาเป็นของใครก็ไม่รู้! จนถอดใจไปแล้ว แต่ก็ได้มาเจอกันโดยบังเอิญอีกครั้ง ในรูปแบบ “พี่เลี้ยงกับเด็กฝึกงาน” จีบนะครับ...รักผมที เขียนโดย Miintaik ราคา 260 บาท สำนักพิมพ์มีดี...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562

 

 

        ไม่จำเป็นต้องมีทักษะด้านศิลปะแบบแวนโกะ หรือมีความฉลาดแบบไอน์สไตน์ การใช้เทคนิคการคิดด้วยภาพจะทำให้องค์กรประสบความสำเร็จมากขึ้นด้วยความเข้าใจที่ถูกต้องและทักษะง่ายๆ สามารถพัฒนาเอกลักษณ์และสไตล์รวมถึงเริ่มสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีได้ การคิดเป็นภาพ เขียนโดย วิลเลมเมียน แบรนด์ แปลโดย ภาวินี เจือติระรักษ์ ราคา 379 บาท สำนักพิมพ์สุขภาพใจ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562

 

 


          รวมบทความเรื่องเยี่ยมคัดสรรจากนิตยสาร O The Oprah Magazine ของ โอปราห์ วินฟรีย์ จากปลายปากกานักเขียนหลากหลายคนซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนนิตยสารมาแล้ว บทความแต่ละเรื่องเป็นประสบการณ์ส่วนตัวที่สร้างแรงบันดาลใจหรือเปลี่ยนมุมมองในชีวิตของนักเขียนแต่ละคน การเรียนรู้รายละเอียดของสิ่งรอบตัวในพื้นที่เล็กๆ ให้ลึกซึ้งขึ้น สิ่งสำคัญในชีวิตที่โรงเรียนไม่ได้สอน O's Little Book of Happiness จาก The Editors of O, The Oprah Magazine แปลโดย ธิดารัตน์ สินธุ์เจริญ ราคา 215 บาท สำนักพิมพ์ Amarin How to...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562

 


          ซึมเศร้า...เล่าได้ ทำความเข้าใจกับโรคนี้กัน ตั้งแต่อาการบอกเหตุ การประเมินเบื้องต้น หนทางการรักษา ไปจนถึงการรับมือกับคนใกล้ตัวที่เป็นโรคนี้ พร้อมคำแนะนำที่ปฏิบัติได้จริง แล้วจะเข้าใจว่าทำไมโรคนี้ถึงกลายเป็นโรคของคนยุคดิจิทัล ถึงขั้นบอกว่านี่คือ “เทรนด์โรคในศตวรรษที่ 21” เลยทีเดียว เขียนโดย หลินอวี๋เหิง และ ไป๋หลิน แปลโดย อังค์วรา กุลวรรณวิจิตร ราคา 225 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562

 

 


          เรื่องราวของการแก้ปัญหาและการพัฒนาตนเองจากประสบการณ์ของบุคคลต่างๆ ที่เปิดเผยอารมณ์ ความรู้สึก ความคิด การกระทำ และพฤติกรรมไม่ต้องรอคอยให้ผู้อื่นมาช่วยเหลือ แต่สามารถเอาชนะใจตนเองและให้รอดพ้นจากปัญหาต่างๆ จนมีความสุขมากขึ้น สัมมนาอารมณ์ (เวทีแห่งเรื่องราวของการแก้ปัญหาและพัฒนาตนเอง) เขียนโดย ทิศนา แขมณี ราคา 230 บาท สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562

 


          ยักษิณีนฤมิต จะเป็นอย่างไร เมื่อวันหนึ่งเราได้พบว่าความรักที่อยู่ตรงหน้าคือเรื่องสุดแสนมหัศจรรย์ ที่ชีวิตหนึ่งเราจะรักใครได้มากมายขนาดนี้ และมหัศจรรย์ที่คนรักของเราไม่ใช่มนุษย์! ตื่นเต้นระทึกใจซ่อนเงื่อนปมสยองขวัญ เขียนโดย อาพัชรินทร์ ราคา 219 บาท สำนักพิมพ์ Sofa Publishing...

 

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ