Lifestyle

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย...   พลูโตน้อย

 

 

          เริ่มแล้ว..LIT Fest เทศกาลหนังสือ ดนตรีศิลปะที่นักอ่านจะได้พบกับไอเดียบรรเจิดจากกว่า 30 สำนักพิมพ์ วันที่ 18-20 มกราคม 2019 ณมิวเซียมสยาม...0 

 

          ถามหัวใจทำไมร้าย นำเสนอแบบทดสอบจิตวิทยาง่ายๆ ผ่านตัวเลือกและภาพประกอบหลากหลาย โดยแบ่งหมวดหมู่ชัดเจน พร้อมคำเฉลยในหน้าถัดไป เพื่อเผยให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเรา อย่ามัวเสียเวลาเดา ลงมือทำแบบทดสอบแล้วพลิกอ่านคำตอบจากในเล่มกันเลย! เขียนโดย Shozo Shibuya แปลโดย นิพดา เขียวอุไร ราคา 228 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562

 


          เพราะชีวิตคือการเลือก หนังสือได้ออกแบบ 50 หัวข้อการเลือกที่เราพบบ่อยในชีวิตประจำวันครอบคลุมทั้งด้านจิตใจที่ช่วยเป็นแนวทางให้เราเลือกอย่างแม่นยำและห้าวหาญ สะท้อนคุณค่าและความต้องการในใจมากที่สุดตั้งแต่เรื่องเล็กไปถึงเรื่องใหญ่ เลือกเนื้อที่ใช่ให้หมาป่า เขียนโดย อู๋ยรั่วฉวน แปลโดย ชาญ ธนประกอบ ราคา 245 บาท สำนักพิมพ์ Amarin How to...0

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562

 


          หุบเขากินคน วรรณกรรมเยาวชนที่ได้รับการต้อนรับจากผู้อ่านในยุคที่สื่อหนังสือได้รับผลกระทบจากสื่อดิจิทัลเป็นอย่างมาก...นวนิยายอิงประวัติศาสตร์ กับการผจญภัยของตัวละครเด็กๆ ที่ได้ข้ามมิติเวลาไปอยู่ในช่วงสมัยของเขมรโบราณ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ตื่นเต้นจนวางไม่ลงเลยทีเดียว เขียนโดย มาลา คำจันทร์ ราคา 320 บาท สำนักพิมพ์เคล็ดไทย...0

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562

 


          เพื่อให้ได้มาซึ่งอิสรภาพ ว่างงานแต่ไม่ว่างเงิน เล่มนี้เพื่อฟรีแลนซ์ ที่จะทำให้ไม่ลำบากในเรื่องงานไปอีกตลอดชีวิต บอกลา “เดือนหน้า ไม่มีงานเลยเนอะ” ไม่ต้องหาลูกค้าอีกต่อไป!ปฏิเสธ “งานที่ไม่ชอบ” ฯลฯ เขียนโดย Yoichi Inoue แปลโดย มนชนก มากบุญประสิทธิ์ ราคา 215 บาท สำนักพิมพ์ Shotcut...0

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562

 


          “ฮูปแต้ม” คือภาพจิตรกรรมฝาผนังตามโบสถ์ วิหาร เป็นงานจิตรกรรมที่เกี่ยวเนื่องกับพุทธศาสนา ชาวอีสานเรียกว่า “ฮูปแต้ม” ช่างแต้มจะบรรยายเรื่องราวเกี่ยวกับประเพณี วัฒนธรรม วิถีชีวิต ในเล่มนี้มี 6 เรื่อง ได้แก่ ผะเหวด, สินไซ, สุริวงศ์, ผาแดง นางไอ่, ขูลู นางอั้ว และพระติ้ว เรื่องเล่าขานผ่านฮูปแต้ม เรื่องและภาพ จัดพิมพ์โดย อู่ทอง ประศาสน์วินิจฉัย ราคา 150 บาท...0

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562

 


          จับกระแสการเปลี่ยนแปลงรอบโลกระลอกล่าสุด ในแบบอ่านสนุกเข้าใจง่าย ตั้งแต่โลกอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย เทคโนโลยียุคหลังสมาร์ทโฟน เศรษฐกิจร่วมสมัย ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล และองค์ความรู้ใหม่เรื่องสุขภาพ ให้ผู้อ่านเข้าใจเท่าทัน ปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลงไม่รู้จบ Global Change 5 เขียนโดย วรากรณ์ สามโกเศศ ราคา 215 บาท สำนักพิมพ์ bookscape ...0 

 

 

ห้องใต้หลังคา  : วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ