Lifestyle

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 29 ธ.ค.2561

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้องใต้หลังคา โดย... อิสรีอิน

 

          ลาทีปีเก่า..ขอให้พวกเรานักอ่านชาว “วรรณกรรม คม ชัด ลึก” ทุกคนมีความสุขกายสบายใจสุขภาพดีมีความร่ำรวย...
 


          มาๆ ไปเที่ยวกันนะ บันทึกการเดินทางในดูไบแบบติดดินกับดอกเตอร์สาวคนเก่ง ดร.มิ้นท์-อัลฮูดา ชนิดพัฒนา  เธอใช้ชีวิตในดูไบ รับอาสาพาชมเมืองในแบบที่ไม่เหมือนใคร เล่าเรื่องราวของอดีตเมืองแห้งแล้งกลางทะเลทราย แต่กลับโด่งดังด้านเศรษฐกิจและความทันสมัยซึ่งน้อยคนที่จะได้เข้าไปสัมผัสเมืองสีทองแห่งนี้จริงๆ พร้อมเจาะลึก “ดูไบ” ในมุมที่ไม่มีใครเคยเห็น Dubai Diary ดูอะไรที่ดูไบ ราคา 299 บาทสำนักพิมพ์กี๊กบุ๊ก...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 29 ธ.ค.2561

 


          ดรุณดุริยางค์ 2 (ฉบับท่องเที่ยวไทย) มุ่งเน้นให้เด็กๆ ได้เรียนรู้วัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยวไทยผ่านบทเพลง ซึ่งถือเป็นการเปิดโลกทัศน์ให้ผู้เล่นเปียโน เพราะนอกจากจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการบรรเลงสำเนียงเพลงที่มีความหลากหลายแล้ว ยังได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติของไทยผ่านเนื้อหาและเกร็ดความรู้ต่างๆ พร้อมภาพวาดประกอบสี่สีสวยงาม เขียนและวาดภาพประกอบพร้อมจัดพิมพ์โดย ดร.อชิมา พัฒนวีรางกูล ราคา 490 บาท...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 29 ธ.ค.2561

 


          เราทุกคนมีส่วนกำหนดทิศทางของผลกระทบจากเทคโนโลยีหลักๆ ที่กำลังพลิกโลกอย่างไร ครั้งนี้ Klaus Schwab และ Nicholas Davis ได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของโลกกว่า 200 ชีวิต สำรวจ 12 เทคโนโลยีแกนกลางของมนุษยชาติในอนาคต สรุปพลวัตสำคัญ และระบุผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด การปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่สี่:ทางรอดในโลกใบใหม่ แปลโดย ศรรวริศา เมฆไพบูลย์ ราคา 345 บาทสำนักพิมพ์ Amarin How to...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 29 ธ.ค.2561


 

          นักการเมืองใหญ่ต้องการเข้าไปเที่ยวพักผ่อนชื่นชมธรรมชาติในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าแห่งหนึ่ง เพื่อ ‘ล่าเสือโคร่ง’ ชิง ‘เขี้ยวกลวง’ นำมาทำเป็นเครื่องรางศักดิ์สิทธิ์เสริมบารมี เมื่อเสือโคร่งที่พบมิใช่เสือธรรมดา หากแต่เปี่ยมด้วยความดุร้ายราวกับสัตว์ประหลาด! แดนเดรัจฉาน เขียนโดย ธุวัฒธรรพ์ ราคา 170 บาท สำนักพิมพ์ Sofa Publishing ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 29 ธ.ค.2561


 

          ซึบาสะ ซาโต้ พลัดพรากจากน้องสาวและแม่ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก วันหนึ่ง ท่านผู้นำซึ่งมีนามสกุลว่า “ซาโต้” ไม่สบอารมณ์ที่ประเทศนี้มีคนใช้นามสกุล “ซาโต้” ถึง 5 ล้านคน จึงคิดเกม “ซ่อนหาล่าจริง” เพื่อหวังลดจำนวนคุณ “ซาโต้” ลงถึงขั้นให้สูญสิ้น เกมซ่อนหาล่าเอาตาย เขียนโดย ยามาดะ ยูซุเกะ แปลโดย บัณฑิต ประดิษฐานนุวงษ์ บรรณาธิการ ผุสดี นาวาวิจิต ราคา 230 บาท สำนักพิมพไดฟุกุ-ลิท...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 29 ธ.ค.2561

 


          กระบี่ใจพิสุทธิ์ ถือเป็นนวนิยายอีกเรื่องหนึ่งที่นักอ่านรอคอย ภายในเรื่องเขียนถึงอารมณ์และการแสดงของคนขณะเผชิญหน้ากับความตาย หากแต่กิมย้ง กลับหักมุมคราหนึ่ง วีรบุรุษในยุทธจักรพอเผชิญหน้ากับความตาย เพราะเพื่อความอยู่รอดของตัวเอง ยังต่ำช้ากว่าคนต่ำช้าใดๆ!! เขียนโดย กิมย้ง เรียบเรียงโดย น.นพรัตน์ ราคา 350 บาท สำนักพิมพ์เทียนตี้...0

 

 

ห้องใต้หลังคา : วันเสาร์ที่ 29 ธ.ค.2561

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ